Hải Phòng: Hàng trăm công nhân bị ngộ độc

- Quảng Cáo -


HẢI PHÒNG – Hàng trăm công nhân tại xưởng may mặc quốc tế Regina Miracle do Hồng Kông làm chủ có trụ sở tại khu công nghiệp VSIP trong thành phố Hải Phòng bị ngộ độc sau khi dùng bữa trưa ngày 28.12.2015, sau đó phải vào bệnh viện cấp cứu. Cũng may là chưa có trường hợp nào tử vong.

Tin cho hay, công ty Bảo Châu ở huyện Thủy Nguyên là nhà cung cấp thực phẩm và tổ chức nấu ăn cho gần 2.700 công nhân của công ty may Regina Miracle.

Trước đó, công ty Bảo Châu nấu ăn sẵn, đóng hộp, chuyển đến phân phát cho công nhân. Khẩu phần bữa trưa ngày 28.12.2015, được nhân viên của Bảo Châu nấu tại bếp ăn của Cty Regina. Tuy nhiên bếp ăn này chưa được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép.

Tổng giám đốc của công ty Regina, ông Yiu Sa Ko cho biết công ty sẽ chi trả toàn bộ viện phí và đồng thời, cho công nhân nghỉ dưỡng bệnh có hưởng lương cho đến khi sức khoẻ hoàn toàn bình phục.

- Quảng Cáo -

Ông Yiu Sa Ko thừa nhận trước báo giới rằng bếp ăn của công ty chưa được cấp phép và ngày xảy ra sự cố ngộ độc cũng chính là ngày đầu tiên bếp ăn hoạt động.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here