Hà Nội thông báo ngày xử Anh Ba Sàm

BaSam Nguyen Hữu Vinh và Minh Thúy
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI – Trong một thông báo ghi ngày 6 tháng Giêng 2016 gửi đến các luật sư bào chữa, Tòa án TP Hà Nội cho biết sẽ mở phiên xử vụ án blogger Anh Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh và bà Nguyễn Thị Minh Thúy vào ngày 19 tháng Giêng tới đây, với tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự. Thẩm phán, chủ tọa phiên tòa là ông Nguyễn Văn Phổ.

Được biết, các luật sư bào chữa cho Anh Ba Sàm và bà Minh Thúy gồm có LS Trần Văn Tạo, LS Nguyễn Hà Luân, LS Hà Hải, LS Trần Quốc Thuận, LS Trịnh Minh Tân, LS Nguyễn Tiến Dũng và LS Hà Huy Sơn.

Blogger Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh bị bắt ngày 5 tháng Năm, 2014 vì các bài viết về chính trị-xã hội Việt Nam đăng trên trang blog internet mang tên anhbasam, được rất nhiều người truy cập. Cùng bị bắt với ông còn có bà Nguyễn Thị Minh Thúy, nhân viên cũ tại công ty VPI của ông Vinh.

Theo thông báo thì phiên xử sẽ diễn ra lúc 8 giờ 30 ngày 19 tháng Giêng, cùng ngày bà con anh em dân chủ VN tưởng niệm 74 người lính VNCH hy sinh trong trận Hải chiến Hoàng Sa năm 1974.ThongbaoxuBaSam060116

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here