Tiếp tục lạm phát Thứ Trưởng

Ông Đặng Đình Quý
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM – Vào ngày 11 Tháng Giêng, 2016, Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đã lại vừa ký quyết định bổ nhiệm thêm một Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao là ông Đặng Đình Quý.

Ông Đặng Đình Quý trở thành Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao thứ 6 của Bộ Trưởng Phạm Bình Minh. Năm thứ trưởng còn lại là Hồ Xuân Sơn, Bùi Thanh Sơn, Lê Hoài Trung, Hà Kim Ngọc và Vũ Hồng Nam.

Ông Đặng Đình Quý, sinh năm 1961, có bằng Thạc Sĩ nghiên cứu phát triển và bằng Tiến Sĩ sử học, nguyên là Quyền Giám Đốc Học Viện Quan Hệ Quốc Tế, Giám Đốc Học Viện Ngoại Giao, Viện Trưởng Biển Đông.

Cách đây chỉ 1 tuần lễ, ông Nguyễn Tấn Dũng đã bổ nhiểm 3 Thứ Trưởng Bộ Công Thương là bà Hồ Thị Kim Thoa, các ông Trần Quốc Khánh và Trần Tuấn Anh, và 1 Thứ Trưởng Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã Hội là ông Doãn Mậu Hiệp.

- Quảng Cáo -

Vài tuần trước đó nữa, vào ngày 7 Tháng 12, ông Nguyễn Tấn Dũng đã bổ nhiệm người thứ trưởng thứ 8 của Bộ Công An là ông Nguyễn Văn Thành, và người thứ trưởng thứ 5 của Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn là ông Nguyễn Xuân Cường.

Vào ngày 20 Tháng 11, ông Nguyễn Tấn Dũng bổ nhiệm người thứ trưởng thứ 5 của Bộ Thông Tin và Truyền Thông là ông Phan Tâm, nguyên là Cục Trưởng Viễn Thông.

Ngày 10 Tháng 11, ông Nguyễn Tấn Dũng bổ nhiệm người thứ trưởng thứ 6 của Bộ Nội Vụ là ông Nguyễn Trọng Thừa.

Nạn “lạm phát thứ trưởng” vẫn tiếp tục song song với việc ngày một nhiều hơn các cơ quan nhà nước thay phiên nhau công bố hết tiền trả lương cho công nhân viên./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here