Quảng Cáo

Hố tử thần Bắc Kạn mới lấp đã sụt

Quảng Cáo

BẮC KẠN- Tối thứ bảy 16 Tháng Giêng, 2016, một vụ sụt lún nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn.

Trước khi đất sụt lở, người dân xung quanh hiện trường bỗng nghe nhiều tiếng ầm ầm rồi đất đá bắn lên rơi vào mái nhà, khi mọi người chạy ra xem thì thấy xuất hiện hố sâu lớn, đất đá cứ thế sụt xuống sâu 18m, rộng hơn 8m khoét một nửa mặt đường tỉnh lộ 254, gây tắc cục bộ từ thị trấn Bằng Lũng đi huyện Ba Bể và ngược lại.

Đến 10 giờ sáng chủ nhật, chính quyền địa phương đã điều động nhiều máy móc, phương tiện cứu hộ đến san lấp hố đồng thời đã cấm đường 254 đi Ba Bể để chờ giám định, đánh giá kết quả chính xác nguyên nhân sụt lún nhằm tìm giải pháp hiệu quả nhất ổn định lại giao thông tại đây.

Theo người dân địa phương thì đất ở đây bắt đầu sạt lở vào tối mồng 2 Tháng Giêng, 2016 và đã được lấp xong. Không hiểu chính quyền lấp hố bằng cách gì mà mới lấp đã sụt, may mà lần này không có ai bị chết.

Các chuyên viên công chánh cho rằng chính quyền địa phương thiếu phối hợp với ngành nghề chuyên môn nên cứ tưởng lấy đất lấp hố là coi như giải quyết được vấn đề. Nếu vậy thì đâu cần đến ngành chuyên môn làm gì.

Quảng Cáo
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux