Hình ảnh bên lề ngày khai mạc Đại Hội XII

Đại biểu đi dự Đại Hội 12 Đảng CSVN
- Quảng Cáo -

Buổi sáng ngày Khai mạc ĐH XII

Mọi chuyện đảng ta khá chu đáo, nhưng theo FB Trịnh Anh Tuấn: Ban tổ chức Đại hội 12 lần này quả là thiếu sót khi không chuẩn bị chăn gối cho các Đại biểu về dự. Để các Đại biểu đáng kính ngủ gà ngủ gật thế này thương ơi là thương! (xem hình ảnh dưới đây)

Còn FB LS.Trần Đình Triển thì:  Buồn !

Để đến với Đại hội Đảng toàn quốc, được tiến hành tuần tự từ chi bộ, đến đảng uỷ xã, huyện, tỉnh; các cấp ủy Đảng ở cơ quan cũng vậy. Tại Đại hội của các cấp ủy Đảng đều thảo luận đóng góp ý kiến vào văn kiện của Đảng, bầu đại biểu ưu tú đi dự Đại hội Đảng cấp trên, cuối cùng là lựa chọn đại biểu thật sự tiêu biểu đi dự Đại hội Đảng toàn quốc, đây cũng là sự cạnh tranh về tiêu chuẩn không kém phần ganh đua; …1510 đại biểu đại diện cho 4,5 triệu đảng viên về tham dự Đại hội.

- Quảng Cáo -

Sứ mệnh của mỗi đại biểu là vô cùng quan trọng tại đại hội, đóng góp ý kiến cho đường lối của Đảng được đúng đắn; với lá phiếu của mình bầu chọn người có đức có tài, có tâm có tầm, sạch sẽ và trong sáng vào BCH Trung Ương và giữ vị trí lãnh đạo của Đảng,…

Vậy mà mới ngày đầu khai mạc Đại Hội, Tổng Bí thư đang trình bày các Văn kiện của Đảng để Đại hội có ý kiến và thông qua; …nhưng nhìn hình ảnh này được truyền hình trực tiếp để đông đảo nhân dân theo dõi, đại biểu: người ngủ, người bịt mũi – ngoáy mũi, người cười đùa, người nói chuyện, người ngơ ngác đang suy nghĩ chuyện khác,..

Để lại hình ảnh mà với tôi thật buồn và xấu hổ!

nguồn: xuandienhannom

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here