Xây cổng chào trị giá tiền tỉ ở huyện miền núi

- Quảng Cáo -

QUẢNG NAM – Một cổng chào trị giá tiền tỉ của huyện Hiệp Đức đã tương phản hẳn với hình ảnh đìu hiu của một huyện nghèo miền núi. Nhiều người dân xôn xao trước hình ảnh choáng ngợp của công trình này.

Huyện Hiệp Đức có hơn 40.000 người dân, trong đó có 18% thuộc hộ nghèo và một phần dân số thuộc đồng bào dân tộc thiểu số. Những hộ dân này rất cần các nguồn kinh phí trợ giúp để thoát nghèo.

Cổng chào này được xây dựng trên cửa ngõ vào trung tâm huyện nằm trên quốc lộ 14E đoạn qua địa phận thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức. Công trình có 4 trụ bê-tông rộng hàng chục mét với 3 cửa. Tổng kính phí để đầu tư cổng chào này được UBND huyện Hiệp Đức duyệt chi là hơn 1,1 tỷ đồng, trong đó có cả phần giải tỏa mặt bằng và kinh phí đầu tư xây cổng.

Chủ tịch UBND huyện Hiệp Đức, ông Nguyễn Văn Tỉnh phát biểu rằng huyện đã thành lập cách đây hơn 30 năm nhưng chưa có cái cổng chào nào xứng đáng, vì vậy huyện quyết định đầu tư xây dựng cổng chào này để chào mừng ngày thành lập.

- Quảng Cáo -

Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều người dân thì cổng làng, cổng huyện hoành tráng không có ích gì khi mà đời sống người dân còn quá đói nghèo cơ cực.

 

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here