Cảnh sát giao thông tham gia siết nợ gây chấn động dư luận tại Bình Thuận

Chiếc xe khách loại lớn chở theo 50 người lạ mặt vào chiếm trang trại thanh long đã rời khỏi trang trại này vào sáng 29/1
- Quảng Cáo -

BÌNH THUẬN – Ngày 29 Tháng Giêng 2016 trang trại thanh long của công ty xuất nhập khẩu nông sản Hồng Ân, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình bị một nhóm gồm 50 người dùng vũ lực tấn công các chốt bảo vệ xung quanh trang trại, khống chế tất cả các nhân viên của công ty và chiếm giữ trụ sở của công ty. Liền ngay sau đó xuất hiện một người đàn ông tên Nguyễn Quả với một chiếc xe “bồ câu” có còi hụ của lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT). Ông Quả chính là chủ nợ của công ty Hồng Ân.

Chiều ngày 5 Tháng Giêng ông Quả đã thực hiện một việc làm rất côn đồ, dùng súng bắn vào trang trại thanh long. Hành động này có thể gây ra án mạng mà công an vẫn chưa xử lý, một nhân chứng tại hiện trường cho biết như thế.

Chiếc xe đặc chủng của CSGT có gắn còi hụ tại trang trại thanh long Hồng Ân sáng 29 tháng 1 chở theo ông Nguyễn Quả. (Hình: Tuổi Trẻ)
Chiếc xe đặc chủng của CSGT có gắn còi hụ tại trang trại thanh long Hồng Ân sáng 29 tháng 1 chở theo ông Nguyễn Quả. (Hình: Tuổi Trẻ)

Nay hình ảnh ông Quả với một chiếc xe “bồ câu” có còi hụ của lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) chạy vào trang trại sau khi 50 người lạ mặt đã chiếm hoàn toàn cơ sở vật chất của công ty Hồng Ân, được một một nhân chứng cung cấp. Hình ảnh này được các cán bộ thuộc văn phòng công an huyện Bắc Bình xác nhận, người trong ảnh chính là ông Nguyễn Quả. Tuy nhiên công an huyện phủ nhận việc có chiếc xe ‘bồ câu’ nào đi vào trang trại thanh long Hồng Ân vào ngày 29 Tháng Giêng. Lý do được nêu lên là vì, trong ngày trên không có lịch tuần tra khu vực của công ty Hồng Ân.

Người dân thắc mắc ông Quả lấy quyền gì mà sử dụng phương tiện công quyền để giải quyết chuyện nợ cá nhân khi không đưa ra trát lệnh của án toà, nếu đúng tinh thần của một nhà nước thực sự pháp quyền

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Góp ý:Lộng quyền quá rồi? Kiêu binh xã hội chủ nghĩa csvn , xã hội thật bất an ?thiên đường cs là đây sao ?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here