Đảng cộng sản không thể tự thay đổi mà chỉ tự sụp đổ ?

- Quảng Cáo -

Báo cáo chính trị và báo cáo tinh hình kinh tế – xã hội tại đại hội 12, Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn tuyên bố kiên định chủ nghĩa Mác – Lê-nin, phát triển kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

Từ năm 1986, bước vào thới kỳ gọi là đổi mới cho tới nay, qua 6 kỳ đại hội chủ trương ấy vẫn không thay đổi, đẩy Việt Nam ngày càng lún sâu vào con đường tụt hậu.

Từ Hoa Kỳ, tiến sĩ Lê Minh Nguyên đã đưa ra một số nhận xét về tình hình Việt Nam sau đại hội 12 của đảng CSVN và theo ông thì cộng sản không thể tự thay đổi mà chỉ có thể tự sụp đổ.

Cuộc phỏng vấn do phóng viên Trần Quang Thành thực hiện với nội dung như sau:

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. CHƠI VUI NĂM MỚI

    NGU :
    Ngu là gì .?
    Tại sao Ngu .?
    Thưa quí vị, Ông bà anh chị em: Trong dân dã Việt Nam đương thời ít ai quan tâm.Cứ tưởng rằng Ngu là xấu xí hèn mọn .Nhầm đó, Người ta đã từng Đặt tên Nước ( Ngu 娛 Sung sướng vui tươi phấn khởi ) Tất nhiên còn chữ ( Ngu 愚 mới là ngốc dại dột ) Từ đây mà nhìn lại lịch sử Việt Nam ta năm 1945 Đang lúc hơn hai triệu người chết đói cả đến chết no. Trí thức khoảng trên 10% dân số . Xuất thần cộng sản mang tít có đức Thánh Nguyễn ái Quốc ,chính là Hồ Chí Minh cứu nước . Bọn trẻ con được tập hợp lại ở từng làng xóm , Dạy các bài hát mới gọi là cách mệnh rồi dạy chữ Quốc ngữ ( i tờ ) . Tuyên truyền toàn những mĩ từ nghe nức lòng người ngu
    TƯỞNG
    Thật …
    Rất thật ..?
    Thế là nam phụ lão ấu lao vào cuộc, hình thành bối cảnh chống kẻ thù ( xa là giặc trong là thù ) Giảng giải phân hóa giai cấp vui thú thật, bão tố lên cuồn cuộn, người người xông lên nhà nhà xông lên, diệt đói diệt dốt, đến đánh Tây diệt tề, đội Việt hùng hình thành . ( phanh thây mổ bụng ăn gan uống máu ăn thề ) Khẩu hiệu trí phú địa hào đào tận gốc trốc tận rễ, áp đảo lòng người . Đến nay ở tuổi 45 trở lại không được học lịch sử này ( Bởi lý luận người ta đặt. Nhân loại loài người chỉ có từ khi đảng cộng sản xuất hiện, ) Trước là mọi rợ hoang sơ không được ghi vào lịch sử .
    NHẦM :
    Thế nào là nhầm..?
    Bình đẳng , Ông cháu bằng đầu ..?
    Vợ chồng sảng khoái ..?
    Bỏ đạo .? Không dạy tôn ti .?
    Phá công dưỡng dục ..?
    Coi cha con là bạn, vợ chồng mất nghĩa thương yêu, lệch hiểu chữ dục. tuyên truyền cho hiểu chữ XÃ mù mờ . bỏ hẳn nền giáo dục chính thống Việt Tộc . Muôn đời nho giáo xóa nhòa, ngu dân văn hiến . được cầm vài bằng tiến sĩ không trả lời được câu hỏi : HỌC ĐỂ LÀM GÌ.?
    Còn tiếp: ( HÃY. TỈNH . LÀM . NGƯỜI …)
    Ngày 1/1/2016 dương lịch
    Bùi Quang Thanh
    Ngọc Châu Hải Dương

    ( tiếp
    Hãy:
    Hãy làm gì .?
    Nhìn vào :
    Năm mới,
    Mình,người, làng, nước.
    Dài một thời dùng từ “Anh hùng ”
    Ngạo mạn xưng oai ,
    Tốt,xấu, xác định thái độ ..?
    Trời chu, đát triệt ( Bính Thân )
    Học, hỏi, hiểu, hành,
    Biểu từ, danh từ .
    Nghĩa : bác Mao ?
    Thực tiễn là hòn đá tảng “ một chương của CN. Mác ”
    Thắng, thua, được, mất .
    Nguồn vốn tổ tông.
    Diệt vốn, giết trí , của công, chính chủ .
    Tề gia, trị Quốc.
    Tính tham, hám, bản chất ích kỷ.
    Còn nhiều vấn đề …
    Thưa quý ông, quý bà, nam phụ lão ấu . Thiết yếu của con người , giời cho có khoảnh, độc lập tự do , Tất cả của cải giời sinh giời giữ, Hỏi các bậc “đế vương” đầu đài đương thời, sự học cao “ hiểu sâu ” .? Một người lo bằng kho người làm thì ai .? Dân sáng hay tối. Dân dọa hay dọa dân. Ấu thơ phải biết lề , làng nước phải biết luật , Ai phá đất lề quê thói, Đã là con người nhận thẻ đảng viên CS. Sao còn tôn thờ dâng nhang cầu, nguyên là giả dội . Trong dân dã đang lẫn lộn giả vờ trong c.s., Các tiến sĩ không định nghĩa được chữ ( tốt lành ) Bắt trẻ con học nhiều để bòn rút xương tủy dân , biến dân như quân đội đó quái quỷ, Chữ quốc ngữ không chính thống Việt Tộc. Lệnh phá đền thờ miếu phủ kẻ nào nhận tội . ? Chịu để dân xây nhiều chùa cùng góp vốn có phải để kinh doanh không.? Định nghĩa thế nào là tôn sư trọng đạo, đạo nào?
    Nhìn con gái khoe Vú, Đùi , có phải kích dục không .? Cộng sản có biết tâm sinh lý của các động vật không ..? Tiền là tiên là phật, Là sức bật của thanh niên, có phải những mệnh đề tuyệt hảo của
    CNXH. Không..? Nô lệ nghĩa thật ra sao ..? Từ Chủ: nghĩa gì ..? Cả một bối bòng bong bọn nghĩ việc, cho trẻ con học để ngu dân những trí già có nhìn rõ không ..? Từ Đảng ( 黨 ) theo chính
    Thống nghĩa nho giáo là đểu đả không hơn không kém . ( Cộng là dồn vào một chỗ ô hợp, Sản là các loại của cải vật chất ) Ai làm chủ .?
    TỈNH ;
    Định nghĩa tỉnh là gì .?
    Làm cho tỉnh .
    Nhổ cây cải để trồng mới, héo ,
    Che nắng tưới cho tươi dần tỉnh .
    Say xưa quá rượu , quá lời, không tỉnh.
    Quá học phát điên mất tỉnh.
    Mê muội quá tin bất tỉnh.
    Ngủ say chợt tỉnh .
    Chốn vợ say gái sao tỉnh.
    Trông gà hóa cuốc mắt chẳng tinh tỉnh.
    Trò học thầy không giỏi bao giờ tỉnh.
    Chữ tác ( 作 ) bảo chữ tộ ( 阼 ) sao gọi tỉnh .
    Bệnh mê man biết chi tỉnh .
    Ông cha người Việt : Sơn răng chằng đít bịt đai đầu có phải không tỉnh ..?
    Thưa quý ông bà cùng anh chị em, Giời cho con người hơn các động vật : Có tiếng nói, óc suy luận, biết phải trái , đặc biệt còn cho cái chữ ( gọi chữ Thánh Hiền ) để ghi dấu mọi sự tích cho mình, đời sau, Cơ hội làm cho các tích tỉnh lại, dự đoán mưa thuận gió hòa trong làm ăn, Đột nhiên một áp đảo gọi là chủ nghĩa vô thần lừa đảo dân đen, dẫn cả dân tộc vào tội ác , không mấy người tỉnh, Thổi lên bằng ngụy biện “ oai , hùng” xóa toàn bộ nền văn hiến lâu đời, từ ăn, mặc, nhà, cửa, điền trạch, nếp sống tự nhiên, thổ canh, thổ cư, lễ tiết, mạo muội dùng những thành ngữ cổ nhân ;
    ( Tiên học lễ hậu học văn ) láo xược , ngu dân không hiểu thờ cúng trong gia đường, ngoài đền miếu đình chùa, không hiểu thắp lễ, dâng hương tùy tiện, Ảnh người đã khuất giăng la liệt ngoài cánh đồng, trong bàn thờ gia đường, Mồ mả đào bới bạt mạng xóa lề ( hung dài Táng tròn ) Dùng những từ vô nghĩa dạy dân, Viết thành chương bản chữ nho của Tàu, xuyên tạc truyện Kiều . ( Cụ Nguyễn cho nhân vật nào nói : xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều. Mục đích gì .? ) .Đắc thắng xưng Hùng nhất thế giới , không hiểu nghĩa say, tỉnh .
    Làm :
    Làm việc gì .?
    Nhìn vào kinh sách chính thống .
    Đạo phật , Đạo giáo.
    Hàng tám mươi tư ngàn thứ đạo .
    Không hiểu đạo thì không gọi con người được.
    Gia lễ, Quốc lễ. phép lễ.
    Theo rõi cây trồng ,vật nuôi.
    xem con học ngu hay sáng .
    Hướng nghiệp, hành nghề .
    Không tùng đảng ,
    Đánh người để làm gì ?
    Chấn cướp tối kị .
    Phải hiểu rõ tính tham, hám ở con người .
    Gần mực thì đen, gần đèn sáng.
    Hỏi đến kỳ biết. Chơi cho thỏa .
    Tâm hồn luôn hưng khởi.
    Tu chí nhiều nghề. Bụng đói đầu gối phải bò.
    Giúp người cùng tiến triển.
    Tránh hại nhân. Nguy đến.
    Không ghen tỵ ,tranh chấp.
    Biết vận mệnh đón chịu.
    Thương người giời chứng.
    Hại người giời truy.
    Tự tâm phân tích thiện ác.
    Yêu nhau bốc bải dần sàng.
    Nặng mắng nhẹ thương.
    Đánh người giời lại đánh cho …
    Thưa quý vị già qua trẻ tới, nghiệm mà xem giời rất công bằng, chớ coi giời bằng vung. Chưa đánh được người thì mặt đỏ như vang , đánh người rồi mắt vàng như nghệ, không hiểu đạo loại vô chi vô giác. Cúi mặt mà ăn chỉ là loài súc vật. người ta hơn biết phải trái, biết tam bảo. Đã là quan trị dấn mà cũng ngồi nỳ bán buôn tranh dân như Tỉnh ủy tỉnh đội v.v… Thì còn ra nghĩa lý gì.? Một thể chế cá mè một lứa, thế mà gọi nhất à. Thúc toàn thanh niên trai tráng miền Bắc vào đánh thanh niên miền Nam bảo phản động , không hiểu chính mình phản động . (đảng) Những đảng viên hiện hữu thấy phải trái chưa.? Trí thức gì mà mê muội sự sáng như ban ngày. Người trốn tránh sự tàn ác không nghĩ đến thân xác lại bảo người ta phản động . ( ông Trọng tu thuyết vô thần dạy một bầy ngu mới là vô loại chứ) .? Tử tế không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau . Nói giải phóng dân tộc sao hàng triệu sinh linh bỏ mạng biển khơi tìm lần cuộc sống .? Những người theo đảng vì dân sau chín năm kháng chiến bảo họ phản động giết họ ( c. c.) .?
    NGƯỜI:
    Người là gì .?
    Định nghĩa người phải biết nói .
    Nguồn gốc giời sinh.
    Tạo hình có bộ óc, trái tim đặc biệt.
    Có suy luận. Định vị được muôn loài.
    Đàn ông quạnh nhà, đàn bà quạnh bếp.
    Đàn bà có phận .
    Đàn ông có phần.
    Chưa thành gia thất như lửa với củi.
    Đã thành gia thất chung hòa êm ấm.
    Chồng giỏi thì vợ được nhờ.
    Mỗi người một cảm xúc.
    Chồng như cái giỏ, vợ như cái hom.
    Sinh con để cậy, nuôi nấng chân tình.
    Nối dõi tông đường , trẻ cậy cha già cậy con.
    Đi quãng đàng, học sàng khôn.
    Chịu học hỏi . Biết vận mình, vận nước. vận giời .
    Mặc khó cũng lăn lộn học chữ Thánh .
    Học đến bậc cao phải trên thông thiên văn, dưới tường địa lý.
    Hiểu giầu vì bạn sang vì vợ.
    Làm quan phải hầu dân .
    Người trên phải bênh kẻ dưới .
    Thủ lĩnh phải biết dụng nhân như dùng mộc.
    Phải có đạo nghĩa với vong linh, với Thánh Thần.
    Phải học đạo nhân, mới được làm người…
    Thưa quý vị đại từ NGƯỜI rộng lắm, chớ tưởng ta đang là người siêu đẳng có thể bạt núi san rừng, chớ lấy khoa học ra dọa giời đất, cổ nhân đã dậy khoa học càng phát triển thì nhân loại càng tai hại . chính vì ngộ nhận mà nhầm, ( đem câu vắt đất ra nước thay trời làm mưa, hay lấy câu Kiều xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều ) truyền thật lếu láo . Vì sự hiểu biết nông cạn gặp kẻ vô nhân . Thích giời riêng của mình, đất khoảnh tự chiếm. Ban ai được đấy, sử sách ông cha dành giữ cho ta,nó xóa nhòa . Đã từng bỏ công sức tiếp tay ông cha mà bị cướp . cả đến nghề nghiệp bí truyền cũng khai thác cướp lấy, chỉ vì không được học làm người đến nơi đến chốn, đem thù hận với nhau , tranh cướp nhau chỉ vi dốt. Thế nào là đúng ở đời của một con người .? Đạo dạy ăn ở tử tế với nhau, nhường nhịn nhau mà sống, Luôn luôn nói trung thành sao nhiều việc dấu quanh . Không hiểu chữ bác dám dùng bậy bạ. xóa biên giới làng nước ai dạy .? Tập thể có phải bầy đàn không ? sự thông minh của loài người có phải ai cũng như ai ? Thưa quý ông quý bà cùng nam phụ lão ấu! người học cao hiểu rộng cùng kẻ ít học luận bàn phải trái phân miêng.

    Đón quẻ giao thừa
    Giời chu đất triệt

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here