Mỹ bố trí phi đạn Patriot ở Nam Hàn

Phi đạn Patriot
- Quảng Cáo -

NAM HÀN – Trung Tướng Thomas Vandal, một vị chỉ huy cao cấp của Hoa Kỳ tại Nam Hàn cho biết là Mỹ sẽ tạm thời bố trí thêm một đơn vị phi đạn Patriot ở Nam Hàn để bảo đảm là Hoa Kỳ luôn sẵn sàng để tự phòng vệ khi có một vụ tấn công từ Bắc Hàn.

Thời gian và địa điểm chính xác sẽ được công bố sau.

Đây không phải là một sự bất ngờ vì vào tuần trước Hoa Kỳ và Nam Hàn đã chính thức loan báo quyết định sẽ bố trí hệ thống THAAD ở Nam Hàn trong thời gian sớm nhất, và đây chỉ là sự thể hiện cụ thể quyết định nói trên.

Tướng Vandal cũng nhấn mạnh là việc gắn phi đạn Patriot chỉ với mục đích bảo vệ Nam Hàn và hoàn toàn không nhắm vào bất cứ quốc gia nào khác.

- Quảng Cáo -

Việc làm trên của Mỹ và Nam Hàn xảy ra bất kể sự phản đối của Trung Quốc.

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Nước người ta người ta làm gì và kết thân với ai là quyền của người ta,phản đối cái gì mà phản đối….Thế nó ăn cướp biển đảo của Vn thì ai phản đối nó đây????…..Hihi xin trả lời luôn là:”Chuyện kỳ lạ nhưng có thật đó là chỉ có người dân Vn phản đối thôi còn cq Vn thì im như thóc nấu”….
    Thật sự tôi không hiểu…tôi k thể hiểu nổi…Có ai hiểu giải thích dùm vì sao chính quyền nước tôi không phản đối TQ cưỡng chiếm biển đảo của Vn chúng tôi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here