Ông Phó Thủ Tướng xác nhận yếu kém

- Quảng Cáo -

VIỆT NAM – Ông Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ Tướng và cũng là Thủ Tướng tương lai của nhà nước CSVN trong vài tháng nữa, vừa lên tiếng yêu cầu các bộ, ngành và địa phương, ngay sau thời gian vui Tết, phải gương mẫu làm việc và không rơi vào tình trạng sa đà, lãng phí.

Ông Phúc chỉ rõ ra những yếu kém hiện tại như tình trạng tai nạn giao thông vẫn còn cao; tình trạng đốt pháo phi pháp vẫn diễn ra tràn lan; tình trạng vi phạm trật tự an toàn xã hội vì lạm dụng rượu bia, tình trạng thất thu ngân sách, tiêu cực, tham nhũng, …

Riêng đối với việc vui Xuân, Ông Phúc nói: “Không tổ chức du xuân liên hoan sa đà, lãng phí; gương mẫu, không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội“,

Trong cùng thời gian, ông Hoàng Trung Hải, tân Bí Thư Thành Ủy Hà Nội, cũng đã lên tiếng kêu gọi cán bộ trong tinh thần trên. Ông Hải nói: “Cán bộ cũng phải chấp hành nghiêm kỷ cương hành chính, không chấp nhận bỏ việc đi lễ, nếu có phải xử lý nghiêm kể cả những trường hợp sử dụng xe công biển xanh đi lễ hội.

- Quảng Cáo -

Những lời kêu gọi, yêu cầu của các lãnh đạo Cộng Sản cao cấp nhất của đất nước không hiểu rồi có sẽ mang lại được kết quả gì khá hơn không, nhưng chắc chắn đó là những lời thú nhận hậu quả của việc điều hành đất nước kém cỏi của họ, vì đâu phải những cán bộ lãnh đạo này ngày hôm nay mới lãnh đạo, mà đã lãnh dạo từ lâu, và là những người phải chịu trách nhiệm cho tình trạng tệ hại của đất nước ngày hôm nay như họ vừa chỉ ra.

- Quảng Cáo -

36 CÁC GÓP Ý

  1. Hi..Hi…Mỗi ngày nghe một phát biểu của đại diện chính phủ VN …không thể không cười…hi…hi…

  2. Thứ nhất : Việt nam có hai thành phố lớn HN và SG là hai tp trong sạch vậy mà tt nói là bớt tham nhũng, rứa thì ai tham nhũng ?
    Thứ hai : Đốt pháo để con nhà nghèo QUÊN đi cái đói rứa là đói dài dài .

  3. “Dung nghe nhung gi CS noi hay nhin nhung gi CS lam”……Luong doi …..khong tham nhung, hoi lo lay gì song …..Ngay xua dan nuôi bay gio ai nuôí …..Ho con ham he “biet vay do nước soi cho ……chết me het”…….

  4. Những thằng khốn nạn này, chỉ nói cho có vậy thôi, bọn nó đã biết như vậy từ 40 năm trước rồi.

  5. Nhiệm kỳ nào vị nào cũng nói vậy , mà có làm được đâu , phát biểu cho có chớ mèo vẫn hoàn mèo à , không khá hơn chút nào .

  6. Tôi tin tưởng mấy ông trẻ trẻ như phó thủ tướng Đạm vậy,ông ấy trẻ, giỏi sao ko đuọc bầu chọn lên TT nhỉ ?? Nguoi trẻ thì cấp tiến và năng động hơn nhiều

  7. Ông cấm dân kg sa đà lãng phí ? Vậy ông xây mấy rì sọt ven biển cho ai hử , dân làm rẫy làm đéo gì có tì sọt cho thuê du lịch

  8. Thằng hói này trong cuộc họp mà phát biểu là cứ phải nhìn ngược lên trần nhà. Thế là thế nào nhỉ?

  9. Đúng là nói thì dễ, nhưng làm thì rất khó. Có một số ông chỉ biết nói nghe hay, mà làm thì rất tệ bạc(Lý luận suông).

  10. oi sao cu phat bieu the … nghe buon cuoi qua .may viec linh tinh nay de cho cap tren cua ho su ly,con cu phai noi cai gi hay ,quan trong ,moi me ,co lien quan vn voi tinh hinh the gioi …chuyen con con ma cu phat bieu ,mat di oai phong cua cu….

  11. Cong san het thoi nén dua thang cho doi lop nguoi Nguyen Xuan Phuc lam Thu Tuong.Nhung nguoi tre ,tri thuc nhu Vu Duc Dam thi bi tieu diet.Chac tui xin ra khỏi quốc tich Việt Nam cho đen khi thang mat day nay thoi lam thu tuong.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here