Phong trào tưởng nhớ các cuộc chiến chống Trung Cộng

Không quên ngày 19/1, 17/2 và 14/3
Người dân và các nhà hoạt động tự động tụ tập tưởng niệm, ghi ơn các chiến sĩ đã hi sinh trong cuộc chiến chống Trung Cộng bảo vệ Tổ Quốc.
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTMM) – Vào ngày 12 tháng Hai, hơn 65 nhà hoạt động dân chủ trong nước đã khởi xướng phong trào kêu gọi người dân Việt Nam hãy ghi ơn, tưởng nhớ đến các anh hùng đã hy sinh trong các cuộc chiến bảo vệ Hoàng Sa năm 1974, bảo vệ biên giới phía Bắc từ 1979, bảo vệ Trường Sa năm 1988 trước sự xâm lược của giặc Trung Cộng.

Các nhà dân chủ trí thức đã kêu gọi người dân hãy hành động bằng các việc làm như phục hồi các bia mộ đã bị đục phá các hàng chữ, thông tin rộng rãi trên mạng truyền thông để vừa trả lại công lý cho những người con yêu của Tổ Quốc, vừa trả lại sự thật cho lịch sử dân tộc. Đồng thời, hãy giải thích vận động người dân quanh các khu bia tưởng niệm hiểu ý nghĩa của việc làm, để họ hưởng ứng và cùng bảo vệ bia tưởng niệm các anh hùng tử sĩ.

Ngoài ra, mọi người hãy dành 2 phút mặc niệm vào đúng 12 giờ trưa để tưởng nhớ sự hy sinh của tất cả các chiến sĩ bảo vệ HOÀNG SA – BIÊN GIỚI – TRƯỜNG SA. Yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam kiện Trung Cộng lên tòa án quốc tế vì đã xâm chiếm biển đảo, bờ cõi, âm mưu thôn tính Việt Nam thành một tỉnh của Trung Cộng.

- Quảng Cáo -

Xin nhắc lại, những người lính đã hy sinh trong các cuộc chiến bảo vệ Tổ Quốc trước sự xâm chiếm của Trung Cộng, nhưng vẫn không được nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam ghi công ơn. Bên cạnh đó, các ngôi mộ của những tử sĩ này vẫn không được nhà cầm quyền chăm lo chu đáo, ngược lại, còn cho người đập phá, đục bỏ mộ bia, v.v…

Ngay sau khi bức thư kêu gọi vừa đăng lên mạng internet, đã có rất nhiều người dân, nhiều nhà hoạt động dân chủ đồng ý tham gia tưởng nhớ chung các cuộc chiến bảo vệ HOÀNG SA – BIÊN GIỚI – TRƯỜNG SA vào các buổi lễ ngày 19 tháng Giêng, ngày 17 tháng Hai, và ngày 14 tháng Ba hàng năm.

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. Mong nhung nguoi dan vn tuong nho nhung ngay chien tranh dam mau cua dan toc len do sao vang ….cung ko quyen nhung chien si da do mau vi dan toc ,de danh lai tu do cua dat nuoc cong hoa xa hoi chu nghia vn…….

  2. Không được phép quên thằng giặc tàu cộng này đó là một kẻ thù truyền kiếp của người dân việt nam…

  3. Hy vọng ngày cả nước tưởng nhớ những chiến sĩ bộ đội và nhân dân Vn đã bị bọn Trung Cộng giết chết vào năm 1979 sẽ không bị các dlv công an an ninh tay sai cho bọn Cẩu tặc phá hoại buổi lễ và đàn áp bắt bớ

  4. Sao cái băng rôn ghi con tiết kiệm. Tại sao ko ghi thêm nội dung de ng ta nhìn ng ta bjet. Ghi vậy đánh đố mấy ng ko bjk thì sao

    • cái băng nồn đó là photoshop fix lại. làm con mẹ gì có nội dung đó, mấy thằng này làm riết tào lao mía gim quá.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here