Bị “tàu lạ” đâm chìm, 3 ngư dân Quảng Bình mất tích

- Quảng Cáo -

QUẢNG BÌNH (CTM MEDIA) – Vào lúc 3 giờ chiều ngày 15 Tháng Hai, 2016, chiếc tàu đánh cá của ông Nguyễn Ngọc Hải mang số QB 92671 TS đã bị một chiếc “tàu lạ” cố ý kéo neo làm cho chìm ở Biển Đông, cách cửa Du Lâm, đảo Hải Nam – Trung Quốc, khoảng 45 hải lý về phía Đông Nam, khiến cho 3 ngư dân bị rơi xuống biển mất tích.

Theo lời kể của ông Hải, thì thuyền của Ông còn có thêm 6 thuyền viên khác lúc đó đang neo an toàn và thả câu đánh bắt. Nhưng đến khoảng 8 giờ tối, khi mọi người đang lo cơm nước thì một chiếc tàu lớn chạy qua, cố tình quăng neo cho vướng vào neo của thuyền ông Hải và chạy đi, khiến cho thuyền ông Hải bị lật và sau 2 giờ đồng hồ thì chìm hẳn. Tất cả 7 người đều rơi xuống biển và phải cố bơi hay bám vào những mảnh ván còn nổi trên biển.

Khoảng 4 giờ đồng hồ sau đó có một chiếc tàu bạn chạy đến, cứu được 4 người đã kiệt sức, nhưng 3 ngưòi còn lại thì đã bị chìm mất tích.

Chiếc tàu bạn ngay sau đó quay lại hiện trường để tìm những người mất tích nhưng không có kết quả.

- Quảng Cáo -

Ba ngư dân mất tích gồm Nguyễn Văn Bợi, Phạm Côi và Nguyễn Ngọc Sơn (là con trai ông Hải).

Vì trời tối nên không ai nhìn rõ chiếc tàu lạ gây tai nạn thảm khốc nói trên thuộc nước nào và biển hiệu ra sao.

tàu lạ-Q.Bình 1

tàu lạ-Q.Bình 2 bàn thờ 3

tàu lạ-Q.Bình 2 bàn thờ 2

 

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. hết đời này sang đời sau chỉ có Tầu Lạ ngoài ra Chẳng có Tầu Lạ nào khác nghe mà Ngứa Kặc quá.

  2. Cái thằng nhà báo này… Ko dám chỉ mặt ra tàu khựa thì đừng viết chữ ” tàu lạ ” ở đây…, chúng nó đang đánh dân từ ngoài vô trong từ trong ra ngoài là cho bao nhiêu nghìn tấn hoá chất gây teo não ở trẻ e nhập lậu vào Việt Nam! kìa… Bộ y tế đang hợp khẩn kìa… Có biết ko mấy anh mấy c làm báo mở mắt to ra và mở cái lương tâm của mấy người ra mà viết báo … !

  3. Nhung thang tai to mui bu cua Viet Nam chet dau het roi ,sao k gioi dung ra bao ve dan .Cu Tau la .That bat hanh cho mot dan toc ,mot dat nuoc nhu the nay .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here