Nhiều cán bộ đi lễ hội, đền chùa trong giờ hành chính

Xe công biển xanh sắp hàng đậu để cán bộ đi lễ hội Yên Tử (Quảng Ninh)
- Quảng Cáo -

THANH HÓA (CTM Media) – Ngày 24 Tháng Hai, 2016, báo chí phát hành tại Việt Nam loan tin cho hay do sự tố cáo quyết liệt của người dân nên ngày hôm qua (23 Tháng Hai, 2016) Chủ Tịch UBND Tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã yêu cầu phải tổ chức kiểm đỉểm, xử nghiêm tập thể, cá nhân Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung (tiểu dự án Thanh Hóa) về việc cán bộ, nhân viên cơ quan này đi lễ hội, đền chùa đầu năm trong giờ hành chính ngày 19 Tháng Hai vừa qua.

Nhiều người dân Thành phố Thanh Hóa cho biết hôm thứ sáu, 19 Tháng Hai, 2016, vì có công việc gấp phải đến trụ sở Ban Quản lý dự án cải thiện môi trường miền Trung (tiểu dự án Thanh Hóa, địa chỉ ở số 146 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) làm giấy tờ thì thấy cơ quan này đóng cửa im ỉm, không có người làm việc.

Qua tìm hiểu thì người dân được biết ngày hôm đó cán bộ, nhân viên của đơn vị này (khoảng 30 người) đi tham quan, du lịch chùa Bái Đính (Ninh Bình).

Chẳng phải riêng gì các cán bộ này mà trong ngày 19 Tháng Hai vừa qua hàng loạt xe biển xanh của các tỉnh thành phía bắc… đã đổ về di tích Yên Tử (Quảng Ninh) cho dù Hà Nội đã yêu cầu xử lý nghiêm cán bộ, nhân viên dùng xe công đi lễ chùa.

- Quảng Cáo -

Người dân quá bức xúc về chuyện này nên đã lên mạng Internet viết những lời còm (phản ảnh) về chuyện này. Dưới đây là một số lời còm đó:

Vỹ: Xử lí nghiêm là như thế nào, tôi là người dân nên không hiểu lắm, vì mấy năm nay thấy xử kiểu: nhắc nhở, rút kinh nghiệm, phê bình, rút kinh nghiệm sâu sắc, cảnh cáo… Vậy xin hỏi mấy quan, cái “ý” nào là nghiêm nhất vậy.

Thachpham: Chỉ ở hình thức kỷ luật khiển trách rồi rút kinh nghiệm tiếp thôi. Rồi đâu cũng vào đấy thôi.

cuccu07: Họ không đi mà ở lại cũng không làm gì đâu. Công chức hiện nay là vậy đó. Hãy để họ đi tốt hơn. Ở văn phòng thì cũng chỉ chơi  game thôi.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here