Người “con gái Cộng Đồng Việt Nam” được đón tiếp nồng nhiệt tại San Jose

Người "con gái Cộng Đồng Việt Nam", DB Loretta Snachez, được đón tiếp nồng nhiệt tại San Jose, 27-02-2016
- Quảng Cáo -

SAN JOSE – CALIFORNIA (CTM Media) – Tối thứ Bảy, 27 tháng Hai, 2016, hơn 300 đồng hương Việt Nam tại San Jose đã tham dự buổi tiệc ủng hộ gây quỹ tranh cử Thượng Nghị Sĩ của bà Dân Biểu Loretta Sanchez. Trong buổi tiệc, bà Dân Biểu Loretta Sanchez một lần nữa khẳng định mình là “một đứa con gái của cộng đồng Việt Nam”.

Rất đông hội đoàn đoàn thể và truyền thông đã hiện diện tham dự buổi sinh hoạt chính trị ý nghĩa này, nói lên lòng quý trọng và biết ơn một vị dân cử Hoa Kỳ có tấm lòng nghĩ đến dân tộc Việt Nam đang sống trong áp bức bất công dưới chế độ độc tài cộng sản hiện nay.

Được biết, trong thời gian dài gần 20 năm qua đảm nhận chức vụ dân cử Dân Biểu Quốc Hội Liên Bang Hoa Kỳ, Bà Sanchez đã không ngừng nghỉ lên tiếng tranh đấu cho tự do dân chủ nhân quyền Việt Nam, thúc dục chính phủ Hoa Kỳ áp lực nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam phải tôn trọng nhân quyền người dân trong nước. Bà cho biết rất hân hạnh được cùng đồng hành với người Việt, cũng như luôn mong cho mọi người Việt được một đời sống tốt đẹp hơn. Bà cho rằng đây là những việc bà thấy cần phải làm, và xác định mục đích tranh đấu cho người Việt Nam “Không phải giúp cho họ rời đất nước của họ, mà họ phải được sống hạnh phúc ngay tại quê huơng của họ.” Bà cũng đã từng sang Việt Nam tìm đến những nhà dân chủ, những tù nhân lương tâm để tìm hiểu, thăm hỏi vấn an những người mà bà cảm phục vì can đảm đứng lên đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình.

Trước đó trong cùng ngày, Bà Dân Biểu Loretta Sanchez đã tham dự Đại Hội Đảng Dân Chủ tiểu bang California cũng được tổ chức tại San Jose, với diễn giả chính là Phó Tổng Thống Joe Biden. Theo ghi nhận, trước sự ủng hộ của cộng đồng người Mễ và người Việt tại California, Bà Loretta Sanchez rất có triễn vọng trong kỳ bầu cử sơ bộ Đảng Dân Chủ vào tháng 6  tới đây, để chọn 2 ứng viên trong Đảng ra tranh cử chức vụ Thượng Nghĩ Sĩ của tiểu Bang California cho kỳ bầu cử sẽ diển ra vào tháng 11, 2016 này.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here