Quảng Cáo

Cấp Phó UBND các quận ở TP.HCM đi họp bị đuổi về

Chủ Tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong (đứng)

Quảng Cáo

SÀI GÒN (CTM Media)- Ngày 01 Tháng Ba, 2016, Chủ Tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đứng ra chủ trì một hội nghị gọi là ‘’Quán triệt, triển khai nhiệm vụ đấu tranh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn TP.HCM’’.

Hội nghị chưa khai mạc mà ông Phong đã đuổi toàn bộ người đến dự về mà theo báo chí gọi là ‘’Mời’’ ra về.

Được biết ông Phong đã gởi thư mời cho tất cả Chủ tịch UBND Quận, Huyện trên toàn địa bàn thành phố đến dự hội nghị, nhưng chẳng một ai đi, chỉ gởi cấp phó đến dự thay cho mình.

Trước khi đuổi, ông Phong nói rằng đây là cuộc họp quan trọng. UBND TP gửi thư mời đích danh Chủ tịch các quận, huyện từ trước nên không có lý do gì phải vắng mặt. Chủ tịch các quận, huyện cũng là người phụ trách Đảng ủy cơ quan Công an cùng cấp nên đòi hỏi phải có sự sát sao, quan tâm đặc biệt đến công tác này.

Theo người dân Sài Gòn thì trước đây có cụm từ ‘’Bất tuân dân sự’’ để nói cho người dân biết là không nên cho phép chính phủ chà đạp hoặc xâm phạm vào lương tâm của họ, và họ có một nhiệm vụ là tránh cho phép sự phục tùng khiến chính phủ trở thành các cơ quan của sự bất công. Nay thì bộ máy cai trị tại Việt Nam có thêm cụm từ “Bất tuân lịnh trên”.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux