Tàu cá Việt Nam lại bị tàu lạ đâm chìm

- Quảng Cáo -

HOÀNG SA (CTM Media) – Vào chiều ngày 8 Tháng 3 vừa qua, một chiếc tàu cá của ngư dân Việt Nam ở Tỉnh Khánh Hoà, mang số 96640-TS, trong lúc đang đánh bắt thủy sản tại ngư trường truyền thống Hoàng Sa đã bất ngờ bị một tàu lạ không rõ số hiệu cố tình lao vào đâm chìm khiến 5 ngư dân Việt trên tàu đã phải bám trên thúng chai và trôi dạt trên biển và kêu cứu.

Theo thông tin mà Đài Thông Tin Duyên Hải Nha Trang nhận được trước đó thì đã nhận được tín hiệu từ một tàu cá khác mang số KH 98299-TS, cho biết là tàu này cũng đã bị một tàu lạ đâm chìm trong lúc đang đánh bắt thủy sản trong cùng khu vực.

Việc tàu lạ húc chìm 2 chiếc tàu cá Việt Nam như nói ở trên chỉ là những vụ đâm chìm tàu tiếp nối xẩy ra cho ngư dân Việt trong thời gian gần đây, bao gồm những lần biết đích xác những tàu đâm chìm các tàu đánh cá Việt Nam chính là các tài hải cảnh của Trung Quốc.

Nhà nước CSVN vẫn tiếp tục ngậm miệng ăn tiền bất chấp số mạng của ngư dân Việt.

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. thu tuong tan dung dau ma de ngu dan viet nam gap nan nhu vay hay co tinh ngam mieng vi da ban nuoc cua ong cha ta de lai cho thang tau roi nen khong giam len tieng dung la ten ban nuoc

  2. Cũng là con người với nhau.mà sao nỡ lòng hành sự như vậy.thế giới này ngày càng đáng sợ.lòng người thâm hiểm.

  3. Suốt cả cuộc đời chính trị Đảng và Nhà Nước chỉ biết có tàu Lạ, riết rồi biển VN như 1 cái nhà hoang thích zô thì zô thích ra thì ra thích làm j thì làm, No Comment. Hải Quân súng ống đầy đủ bám bờ bảo vệ cái gì, ngư dân tay ko thì bám biển chiến đấu với tàu lạ, mỗi tháng vẫn phải còng lưng ra đóng thuế nuôi cái thằng đầy tớ vì nước quên thân vì dân phục vụ. Nói thế thôi ko có chúng nó lại nói là phản cmn động.

  4. Sao báo chí lại thích dừng từ “LẠ” thế nhỉ? nói thẳng là tầu Trung Quốc nó đâm vào tầu nhân dân ta bị chìm thì ddã sao, sự thật là như thế mà!

  5. TẬP CẬN BÌNH, CON CHÓ ĐẦU ĐÀN (CỦA BÈ LŨ CHỦ NGHĨA BÁ QUYỀN BẮC KINH) GIAN THAM, BỈ ỔI, ĐỂU GIẢ ĐANG MUỐN BIẾN BIỂN ĐÔNG THÀNH “AO NHÀ”! TƯ TƯỞNG ĐÓ GIỜ HẾT THỜI RỒI! NHỮNG NƯỚC BỊ TQ XÂM CHIẾM LÃNH THỔ CHỦ QUYỀN SẼ ĐOÀN KẾT LẠI – LÀ ĐÔNG MINH VỚI MỸ SẼ DẠY CHO TQ MỘT BÀI HỌC “NHỮNG GÌ KHÔNG THUỘC CỦA MÌNH THÌ ĐỪNG CÓ MƯU TOAN!”

  6. Thời quốc dân đảng tưởng giới thạch từng đem ghẻ tàu qua việt nam.
    Nay tập cận bình dìm thuyền ngư dân việt nam.
    Tình hữu nghị môi hở răng lạnh,hữu hảo của tàu đó.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here