No-U thông báo tổ chức lễ thắp hương tưởng niệm Gạc Ma 14/3/1988

chiến sĩ Gạc Ma trước giây phút bị quân Trung cộng nổ súng giết hại.
Các chiến sĩ Gạc Ma trước khi bị quân Trung cộng nã súng đại bác phòng không 37 ly giết hại ngày 14/3/1988. Ảnh chụp từ một đoạn video do phía Trung cộng phổ biến (ngaymoibt.blogspot.com)
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Ngày 10 tháng Ba, No-U Hà Nội và No-U Sài Gòn đưa ra thông báo mời mọi người tham dự lễ thắp hương tưởng niệm sự kiện Gạc Ma 14/3/1988 tại Hà Nội và Sài Gòn.

Mở đầu thông báo, No-U Hà Nội (Nói Không với Đường Lưỡi Bò – Hà Nội) nêu lên sự kiện lịch sử bảo vệ chủ quyền biển đảo chống ngoại xâm phương Bắc mà nhà cầm quyền trước nay vẫn cho là “nhạy cảm” và bưng bít thông tin nầy. Đó là, biến cố ngày 14 tháng Ba, 1988 khi 64 chiến sĩ Việt Nam trên đảo Gạc Ma, thuộc chủ quyền Việt Nam nằm trong quần đảo Trường Sa, được lệnh từ “trung ương” là không nổ súng, và vì thế đã bị hải quân Trung cộng nã súng giết hại không phương chống cự.

Ban Tổ chức No-U Hà Nội cho biết sẽ làm lễ thắp hương tưởng niệm và tri ân các chiến sĩ đã hi sinh vì biển đảo của Tổ quốc cũng như tưởng niệm 28 năm sự kiện Gạc Ma; và mời các cựu chiến binh, gia đình các liệt sĩ và đồng bào cùng tham dự lễ tưởng niệm và tri ân nầy.

Thông báo ghi rõ ngày giờ, địa điểm hành lễ là: Từ lúc 8g30 sáng ngày 14 tháng Ba, 2016 tại Tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tàu Trung cộng nã súng đại bác phòng không 37 ly vào chiến sĩ hải quân và công binh Việt Nam không có vũ trang.
Tàu Trung cộng nã súng đại bác phòng không 37 ly vào chiến sĩ hải quân và công binh Việt Nam không có vũ trang. (Ảnh chụp từ video do phía Trung cộng phổ biến)
- Quảng Cáo -

Ở Sài Gòn, cũng trong tinh thần tri ân 64 chiến sĩ Gạc Ma, No-U Sài Gòn đã ra thông báo sẽ tổ chức cùng ngày một buổi tưởng niệm sự kiện Gạc Ma 14 tháng 3, 1988 với các chi tiết về ngày giờ và địa điểm:

Thời gian: 9g00 sáng ngày 14 tháng Ba, 2016
Địa điểm: Tượng đài đức thánh Trần Hưng Đạo, Quận 1, Sài Gòn.

Không quên 64 chiến sĩ Gạc Ma
Không quên 64 chiến sĩ Gạc Ma. Ảnh: Facebook No-U Saigon.
- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Hy vọng ngày làm lễ tưởng niệm các chiến sĩ bộ đội đã hy sinh ở đảo Gạc Ma năm nay tổ chức tại Sài Gòn sẽ k bị bọn bưng bô tay sai hán cẩu phá hoại

  2. Cái lũ ăn hại,năm nay mà chúng mày cũng phá rối nữa thì đừng trách sao nhân dân nguyền rủa chúng mày nghe chưa hả lũ chó ghẻ bưng bô tay sai hán cẩu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here