Tàu ngầm Bắc Hàn mất tích, Bình Nhưỡng doạ trả đũa

Một tàu ngầm Bắc Hàn
- Quảng Cáo -

BẮC HÀN (CTM Media)- Nhà cầm quyền Bắc Hàn hôm nay lại đe doạ trả đũa hành vi khiêu khích của Mỹ và Nam Hàn trong cuộc tập tận chung Mỹ-Hàn lớn nhất từ trước đến nay, bắt đầu tuần này.

Trong bối cảnh đó, một tàu ngầm Bắc Hàn đã mất tích và bị coi như đã chìm theo đánh giá của Viện Hải Quân Mỹ (USNI).

Theo hãng tin CNN, các vệ tinh, máy bay và tàu do thám của Mỹ vẫn đang theo dõi hoạt động tìm kiếm tàu ngầm của hải quân Bắc Hàn và hiện nay chưa rõ chiếc tàu ngầm mất tích đang trôi dạt hay đã chìm, nhưng phía Mỹ tin rằng nó bị hư hỏng trong một cuộc diễn tập.  Bắc Hàn có khoảng 70 chiếc tàu ngầm loại xưa cũ chạy bằng Diesel nên việc tàu ngầm bị hỏng hóc không phải là chuyện lạ.

Trong khi đó Bình Nhưỡng cảnh báo về “cuộc tấn công trả đũa bất ngờ nhắm vào các nhóm kẻ thù” liên quan tới cuộc tập trận chung Mỹ – Hàn.  Bình Nhưỡng cho biết sẽ đáp trả cuộc tập trận với một “chiến dịch nhằm giải phóng toàn bộ Hàn Quốc, trong đó có cả Seoul” bằng “cuộc chiến chớp nhoáng, có độ chính xác cao”.

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Tụi bắc Hàn phen này chắc sẽ động thủ rồi….nghĩ lại nước mình sao thấy buồn quá….chiến sĩ bộ đội bị thảm sát cách bài bản và cả ngư dân cũng bị giết hại mà vẫn im như tờ…..haiz nản thật….Cho dù bọn Ủn heo k có chính nghĩa nhưng dường như nó có nghĩa khí hơn chúng ta thì phải….
    Có vẻ như Ủn heo bị mắc lưới của HK và TT rồi….rất có thể tàu ngầm của Ủn đang được bị cầm chân ở đâu đó để chọc giận Ủn

    • Bọn chó săn đó ko dám sủa hay cắn lại bọn chủ của nó đâu. Chỉ mong chờ tiếng nói của người dân thôi.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here