Quảng Cáo

Trung Quốc đưa tàu du lịch 10.000 tấn đến Hoàng Sa

Quảng Cáo

HOÀNG SA (CTM Media) – Vào ngày 13 Tháng 3, 2016 vừa qua, Trung Quốc tiếp tục cụ thể hoá và nâng cấp việc xâm lăng lãnh thổ lãnh hải của Việt Nam qua việc đưa chiếc tàu chở khách du lịch cỡ lớn có có tên là “Ngôi Sao Vịnh Bắc Bộ” với lượng giãn nước 10 ngàn tấn, có thể chở khoảng 300 khách đến Hoàng Sa với nhịp độ 4 hoặc 5 chuyến mỗi tháng.

Chiếc tàu mới này sẽ thay thế chiếc tàu “Gia Hương Công Chúa” nhỏ hơn để tiếp tục chở khách trong tuyến đường du lịch Tam Á đi Hoàng Sa mà cho tới giờ đã thực hiện tổng cộng 48 chuyến và đã đem 8.430 du khách tới Hoàng Sa mà Trung Quốc đã chiếm đoạt của Việt Nam.

Trung Quốc đã thực hiện chuyến du lịch đầu tiên tới Hoàng Sa từ Tháng 4, 2013.

Với chiếc tàu “Ngôi Sao Vịnh Bắc Bộ” mới này, Trung Quốc đã chứng tỏ họ tiếp tục chính sách và kế hoạch xâm lăng và chiếm giữ lãnh thổ Việt Nam bất chấp mọi phản đối của thế giới.

Riêng nhà nước Cộng Sản Việt Nam thì ngoài những lời phản đối miệng vẫn chẳng có hành động cụ thể nào để bảo vệ hành động phi pháp của đàn anh Trung Cộng, và tiếp tục để cho ngư dân Việt bị các tàu Trung Quốc tấn công hết sức thê thê thảm và tội nghiệp.

Quảng Cáo
Bài Liên Hệ
Leave a Comment
Quảng Cáo
WordPress Appliance - Powered by TurnKey Linux