Tiếp tục phát động quần chúng đấu tranh giai cấp

Huỳnh Ngọc Chênh- huynhngocchenh's blog

Những người dân Sài Gòn lên thăm bạn là TNLT Trần Mình Nhật và cái gọi là quần chúng tự phát đang bao vây bên ngoài- ảnh Peter Lâm Bùi
Những người dân Sài Gòn lên thăm bạn là TNLT Trần Mình Nhật và cái gọi là quần chúng tự phát đang bao vây bên ngoài- ảnh Peter Lâm Bùi
- Quảng Cáo -

Đ ất nước tan nát, lòng người thù hận lẫn nhau, đạo đức suy đồi, văn hoá xuống cấp… là hậu quả của bao nhiêu năm sử dụng phương tiện đấu tranh giai cấp để người cộng sản đạt đến mục tiêu chuyên chính vô sản, nghĩa là cướp chính quyền để thành lập nhà nước độc tài cộng sản.

Cải cách ruộng đất, cách mạng văn hoá, triệt hạ Nhân Văn Giai Phẩm, cải tạo công thương nghiệp, đàn áp những người đấu tranh cho nhân quyền và dân chủ là những hình thức khác nhau của cái gọi đấu tranh giai cấp. Phát động giai cấp nầy đứng lên tiêu diệt, cướp đoạt, trấn áp giai cấp khác. Điều đó đồng nghĩa với việc kích động bộ phận dân chúng nầy gây hận thù với bộ phận dân chúng khác.

Những tưởng sau khi cướp được chính quyền, xây dựng được nhà nước chuyên chính vô sản, một cách gọi khác của độc tài cộng sản, kéo dài đến 70 năm, theo lý thuyết Mac Lê, xã hội đã không còn giai cấp nữa, thế nhưng nhà cầm quyền cộng sản vẫn tiếp tục nắm vững chuyên chính vô sản, phát động đấu tranh giai cấp, kích động bộ phận người Việt Nam nầy chống lại bộ phận người Việt Nam khác, gây căm thù triền miên không bao giờ dứt giữa những người đồng bào ruột thịt với nhau.

Những nơi công an không dám công khai xuất hiện, thì côn đồ, dư luận viên, quần chúng tự phát có mặt để chửi bới, đánh đập, hành hung những người dân lương thiện khác.

- Quảng Cáo -

Ví dụ rõ ràng và tươi sống nhất, hiện đang diễn ra, là công an Lâm Đồng đứng đằng sau kích động một nhóm người dân gọi là quần chúng tự phát kéo đến bao vây và tấn cống một đoàn 21 người dân từ Sài Gòn lên thăm viếng một người bạn là TNLT Trần MInh Nhật.

Anh Nhật, vừa ra tù về lại quê nhà của mình ở xã Đạ Đờn, huyện Lâm Hà, tình Lâm Đồng, bị công an xúi giục quần chúng tự phát và côn đồ đến hành hung, gây ra thương tích nặng. Một nhóm bạn bè từ Sài Gòn thuê xe lên thăm viếng anh, liền bị công an chặn đường gây khó dễ. Và khi nhóm bạn nầy vào đến được nhà anh Nhật, thì hàng chục cái gọi là quần chúng tự phát được kích động kéo đến bao vây, ném đá và ngăn chận không cho đoàn ra về.

Sự việc diễn ra từ trưa ngày 15/3 cho đến giờ nầy là 19g vẫn còn tiếp tục. Các bạn Sài Gòn liên tục gọi công an Lâm Hà, cũng như Lâm Đồng kêu cứu nhưng tất cả đều làm ngơ.

Hiện nay 21 người bạn Sài Gòn đang cố thủ trong nhà anh Nhật giữa đồng không mênh quạnh, trong vòng vây thù địch của chính đồng bào mình, đứng sau là công an, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra trong đêm nay.

Những người nầy chỉ lên thăm viếng, động viên anh Nhựt, sau khi anh anh bị cô lập và tấn công, chứ hoàn toàn không gây ra bất kỳ việc gì phiền nhiễu cho ai thì tại sao nhiều “quần chúng tự phát” kéo đến tấn công và hăm doạ họ một cách thô bạo và đầy lòng căm thù?

Ai chịu trách nhiệm nếu như đêm nay máu của những người dân vô tội đổ ra?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here