Đợt đàn áp mới đối với phong trào dân chủ VN bắt đầu ?

Phóng viên Trần Quang Thành

- Quảng Cáo -

Ông Phạm Thành, nhà văn, nhà báo, cựu phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam và là chủ trang Blog Bà Đâm Xòe, từ  năm 2014 đến nay bị công an CSVN (CA) triệu tập liên tục để làm việc về  nội dung liên quan đến những bài viết đăng tải trên mạng ký tên Bà Đầm Xòe Phạm Thành từ những năm 2012, 2013.

Mới đây nhà báo Phạm Thành bị CA triệu tập “làm việc” lần thứ tư trong hai ngày 3 và 4 tháng Ba 2016 này, trọng tâm liên quan đến cuốn tiểu thuyết “ Cò hồn xã nghĩa” mà ông là tác giả.

Một diễn biến khác cũng xảy ra ngày hôm nay đó là anh Trịnh Bá Phương, một dân oan và đồng thời là một facebooker tại Dương Nội cũng bị CA triệu tập làm việc về những tin tức , hình ảnh đấu tranh của bà con nông dân Dương Nội do anh thực hiện được đăng tải trên facebook của anh trong thời gian qua.

Sau chưa đầy 2 tháng, khi ông Nguyễn Phú Trọng đã an vị thêm một nhiệm kỳ TBT đảng CSVN, nhà cầm quyền CSVN đã bỏ tù nhiều nhà văn, nhà báo, blogger, dân oan như Anh Ba Sàm, Nguyễn Ngọc Già, 3 dân oan ở miền Nam. Vì vậy phải chăng sự kiện CA triệu tập “làm việc” với nhà báo Phạm Thành và facebooker Trịnh Bá Phương là dấu hiệu đợt đàn áp mới đối với phong trào dân chủ VN ?

- Quảng Cáo -

Mời quý thính giả nghe cuộc trao đổi giửa phóng viên Trần Quang Thành với nhà báo Phạm Thành và facebooker Trịnh Bá Phương với nội dung như sau:

Video Fb Trịnh Bá Phương đối đáp với công an ngày 5 tháng Tư 2016:

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here