Việt Nam còn hơn cả Bắc Triều Tiên

Hình các thiếu nhi VN trong chương trình huấn luyện ''Em là chiến sĩ ''
Hình các thiếu nhi VN trong chương trình huấn luyện ''Em là chiến sĩ ''
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Ngày 06 Tháng Tư, 2016, tại Phú Thọ (Hà Nội), một hội nghị đánh giá tổng kết chương trình Học kỳ trong quân đội cho thanh thiếu niên giai đoạn 2012 – 2015 đã được Tổng cục Chính trị QĐND VN và T.Ư Đoàn tổ chức.

Chủ trì hội nghị này là Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND VN – thượng tướng Phương Minh Hòa và Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng.

Theo hội nghị thì trong 4 năm qua trên phạm vi toàn quốc, các đơn vị trong và ngoài quân đội phối hợp tổ chức thành công 276 lớp học kỳ trong quân đội thu hút 24.179 học viên độ tuổi từ 11 – 17 tham gia. Trong đó, có 9 lớp được tổ chức miễn phí, 6 lớp có mức thu học phí thấp chỉ từ 100.000 – 700.000 đồng/học viên.
Hội nghị thống nhất tiếp tục nhân rộng các lớp học kỳ trong quân đội trong những năm sắp tới.

Nhìn tấm hình các em thiếu nhi trong chương trình huấn luyện ‘’Em là chiến sĩ’’ nhiều người thắc mắc đặt câu hỏi sắp có chiến tranh đến nơi rồi hay sao mà phải đưa ra chương trình huấn luyện quân sự này. Ngay cả Bắc Triều Tiên cũng không bắt các em ở tuổi đang còn quá nhí đi huấn luyện quân sự.

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Đây là một trong những chương trình đào tạo rất hay, giúp các cháu nhất là các cháu sống ở Tp rèn luyện tính tự lập, tính tự giác và kỷ luật trong môi trường quân đội. Tôi không đồng ý với quan điểm của chân trời mới.

    • Bề ngoài là vậy thôi anh, còn mục đích bên trong nữa.
      Tại sao là Học kỳ quân đội chứ không phải các chương trình hỗ trợ khác cho các em?

  2. tại vì nghe ông hải bình nói hoàng sa truòng sa khong thể chối cải cho nên chuẩn bị đem trẻ con ra để ném biển thôi

  3. Rèn luyện thể chất,tinh thần..nâng cao tinh thần dân tộc,niềm tự hào về lịch sử oai hùng.. Có gì là xấu ? Hay ba que sợ tụi nhỏ biết quá rõ về thất bại nhục nhã của bè lũ bợ đít phương Tây ?

    • Đinh Quang Cảnh : nay thế kỉ 21, hãy để quá khứ qua đi, không nên khơi lại chuyện không vui của mấy chục năm trước. Việt Nam đã thống nhất, ông cha ta xưa khi đi mỡ đất cũng muốn như vậy mà. Phải không ?

  4. ở vn có câu ” kỷ luật là sức mạnh của quân đội ” còn ở japan thì ” giáo dục là sức mạnh ” nay đưa quân đội vào nhà trường để kết hợp cái sm ấy . nó mạnh thật hay ko thì tôi ko biết nhưng dù free hay thu phí thì đều đánh vào túi tiền của phụ huynh hết . bộ đồ này ngoài chợ chỉ 50,k .trong trường học thì phải x2 cái 50k ấy

  5. HCM & DCS VIT NO

    MI DAN BSNG MY TU

    DOC KAp-TU DO-HANH PHUC

    Nhung My tu tren giay to

    DcsVn ghi doc-lap tu-do hanh-phuc

    Nhung dan Viet thi vo phuc!!!

    Tu-do no-le hanh-phuc mong-du

    Doc lap ma de Tau phu

    Xam lang lam chu Bien-cuong Hoang-Truong!!!

    Ho Dong Chinh Duan…bat luong

    Hai dan hai Nuoc tram duong kho dau.

    Dan-Tri.

  6. Nếu “chân trời mới” phản ánh trung thực mọi vấn đề, không xuyên tạc nhằm đạt mục đích chính trị, thì đây là một chương trình hay, sẽ có nhiều người truy cập.Mong quí vị viết bài trên cơ sở công tâm.

  7. tựa đề bài báo của Chân trời mới so sánh VN với Bắc triều tiên thật là xảo trá !
    không đáng để bình luận!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here