Không thể chối cãi hành vi phun nước bọt vào dân: Công an xin lỗi chị Tú Anh

Trung úy công an xin lỗi chị Trần Tú Anh vì hành vi phun nước bọt vào dân hôm rạng sáng ngày 8-4-2016 (hình zing.vn)
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Tối ngày 11 tháng Tư, trung úy công an Nguyễn Văn Bắc đã chấp nhận xin lỗi công khai chị Trần Tú Anh, vì hành vi không thể chối cãi được ghi hình qua clip nhổ nước bọt vào mặt Tú Anh giữa khuya rạng sáng ngày 18-4.

Theo tin Zing.vn, buổi xin lỗi diển ra tại trụ sở Công an phường Trung Liệt, theo nguyện vọng của trung úy Bắc, trước sự chứng kiến của Công an quận Đống Đa và phóng viên Zing.vn.

Nói với chị Tú Anh về hành vi nhổ nước bọt, trung úy công an Nguyễn Văn Bắc nhận lỗi, nói là “Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi đã có những cử chỉ, hành động chưa đúng. Bản thân tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm. Tôi xin lỗi và mong chị chấp nhận”.

Chị Tú Anh cho biết, những ngày qua bản thân chịu nhiều áp lực nên mong muốn khép lại sự việc. Trước lời xin lỗi của trung úy công an Nguyễn Văn Bắc, chị Tú Anh nói trong nước mắt rằng qua sự này, chị mong cán bộ công an “rút kinh nghiệm sâu để cư xử với người dân đúng mực”, và nói thêm rằng “Thật tâm tôi mong anh Bắc phải chấn chỉnh lại hoàn toàn cách ứng xử.”

- Quảng Cáo -

Đại diện công an phường Trung Liệt nơi xảy ra vụ việc, phó trưởng CA phường Nguyễn Thế Anh cũng đã bày tỏ sự cảm kích vì chị Tú Anh đã nhận lời xin lỗi của trung úy Bắc, và cho biết sẽ “rút kinh nghiệm sau vụ việc này để công tác quản lý địa bàn được tốt hơn”.

- Quảng Cáo -

287 CÁC GÓP Ý

    • Bạn à, đây mới chính là Côn An đó (côn đồ mặc sắc phục) bọn này trước là cháu ngoan của tên dâm tặc HCM, cứ coi chị Tú Anh sắc nét như vậy, tên này thèm muốn nên quấy nhiễu, ở Mỹ thì tên này còn được ra Tòa về tội Sexual Harrasent nữa đó.

  1. Xin lỗi là Xong ~ Đệch ~ Công khai đuổi ra khỏi ngành .. Vậy người dân mới phục .. Câc Bố Ạ

  2. Vậy là xong đấy ak, ko có luật trị ak, chẳng lẽ CA giết người xong đến xl bồi thường,rút kinh nghiệm là xong ak. Dân súc phạm bọn nó thì bọn nó bắt bỏ tù mục xương. Cứ “rút kinh cmn nghiệm”

  3. Kiêm con mẹ gi. Nhân cách con người được hình thành và cũng cố lúc còn thơ bé. Gần lìa trần thế rồi cứ xử lý vẫn như trẻ con

  4. hôm qua công an hư..hôm nay công an xin lỗi để trở thánh người tử tế..like..một cái cho công an tử tế.

  5. Nếu không có video thì sao nhỉ????????Kỷ cương phép nước ở đâu? Vô kỷ luật – cần có hình thức kỹ luật thích đáng đối với những hành vi nầy – Không nên bao che làm lòng dân phẩn nộ

  6. Chối mãi không xong, đành chịu vậy… thế thì tốt rồi… nhưng e rằng hết ông này lại gặp phải ông khác thôi..!!!.

  7. Do an may nha nuoc nuoi chung may ma lam the voi dan .hanh vi mat lich su ko co hoc nen tu bo cat chuc de lam guong .thang an may ngoai duong cung ko dua ra hanh vi bi oi nhu chu may

  8. Tha cho no lan sau no danh cho chet trong đồn cong an roi no lai xin lỏi hét ,no se tra thu vat cho ma coi song kg Yến voi no dau ,de roi coi sao nhe

  9. Cãi đéo được, chối đéo được, đe dọa đéo được đành phải xin lỗi. Đâu phải ai cũng có được video đâu…nhưng rất nhiều người đã bj như thế này hoặc hơn thế này.

  10. Dám làm nhưng không dám chịu đây cũng là căn bệnh Cố Hữu của một bộ phận cán bộ quan chức, hãy hành xử với nhân dân một cách văn minh lịch sự chứ đừng làm trò trẻ con đàn bà

  11. MỘT CỬ CHỈ ĐẸP … Bắt tay thì nhiều còn bắt tay xin lỗi DÂN rất hiếm . … Hình ảnh nữ du khách bị cướp CA SaiGon đến xin lỗi …

  12. Ngày 11-4 chấp nhận xin lỗi công khai. Hôm nay là ngày 12-4 . Còn clip ghi hình 18 -4 ! Vậy là sao ?

  13. Thôi như thế cũng là một hành động cao thượng rồi, đánh kẻ chạy đi, chớ ai đánh người chạy lại. Chị Tú Anh, và a Bắc cũng quá mệt mỏi rồi.

  14. May man la chi nay o trong nha quay ra ! Chu kg no cung dap cai dt roi ! Biet bao nhieu canh nhu vay roi co xu thang nao dau ! Chuc chi may man ! Neu chi so nhung loi de doa thi kg co ngay hom nay dau !

  15. cán bộ đầu ngành cho anh ấy học đạo đức lớp mẫu giáo đi nhé! chắc thàng này học vượt và học lệch, có khi được miễn môn do nó có lai lịch chính trị gọi là “tốt”

  16. Đồng ý với ý kiến của 2 bạn: Công Thành & Huỳnh Thống. Đề nghị thêm: Ngành CA cần chỉ thị – y/c tất cả mọi thành viên trong ngành học, đọc thuộc lòng 6 Điều Bác Hồ dạy CAVN đầu giờ – mỗi sáng!

  17. Như vậy còn chấp nhận được chứ cứ như vụ ở đắc cơ gia lai công an cầm súng vào trường đánh học sinh phải nhập viện bao nhiêu người chứng kiến vậy mà có làm gì được nó đâu lại được lãnh đạo bảo vệ

  18. Giá như ngay từ đầu anh nhận lỗi ngay và các cấp trên của anh không đổ thừa do clip cắt ghép hoặc cố ý bôi xâu…. thì hành động xin lỗi của anh rất đáng để khen ngợi .

  19. Chắc mình mà nhổ nướt bọt vào mặt nó thế là đc đưa về đồn tẩm bổ cho béo ra rồi bóc lịch ít năm

  20. CA thiếu phẩm chất , thiếu đạo đức và không tôn trọng dân thì tống cổ ra khỏi ngành cho về vươn chăn trâu cho rồi . Còn bao nhiêu thằng Công an mất dạy như thế này hiện đang trong ngành nữa?

    • Cho qua đi, bọn nó có đứa chó nào tốt đâu, chối bừa, bênh vực mãi ko nổi nên tổ chức xin lỗi thôi mà, lạ gì ! khuyên cô gái trẻ từ nay cẩn thận đừng dẫn bồ về nhà mà nó kiểm tra cho đi tù thì khổ !

  21. Thằng này phải tước quan tịch. Địt mẹ nó cậy nó là chó công an nó thích lăng mạ. Xỉ nhục dân là được à

  22. Một việc làm mà ở xứ thiên đường ít khi có.Hãy ghi nhớ và biết đâu sự kiện này cũng có ích lắm đây !

  23. “Không thể chối cãi hành vi phun nước bọt vào dân” Tức là chối ko được nữa mới chịu xin lỗi !

  24. Thê sao thang truong công an phuong đo mây hôm truoc phat biểu voi bao tri la ko co chuyên cskv nhô nuoc bot vào dân , bây gio nguoi ta cuoi vào mat thang Bac va ia vào mat thang pho truong ca cho chêt ay . Thao bang vê sinh nhet vào miêng thang pt Nguyễn thê Anh đo bat luốt moi châp nhân cho qua .

  25. Đuôi khoi ngành hai thang cho chêt nguyên van bac va nguyên thê anh , chung no ko đang đuoc goi la công an nhân dân . Dm hai thang can ba .

  26. thế mình cũng đi nhổ nước bọt vào mặt công an rồi xin lỗi. mà cũng khổ bạn này, rõ ràng là bọn nó làm sai, mà cũng chịu vạ lây, áp lực, khủng bố tinh thần nữa chứ.

  27. Rồi sẽ loạn. Tôi nói ko sai đâu các bạn cứ chờ đi 1 năm nữa biết liền thôi có khi còn mất nước nữa kia…..!!!!!

  28. Hành động rất “bỉ” rồi xin lối và “nghiêm túc tự kiểm điểm”. Chắc đúng quy trình của ngành đem lại sự bình an cho dân lành?

  29. lầm lỗi cái con c zề ! đuổi khỏi ngành để làm gương cho thằng khác ! vớ vẩn hết sức ! toàn đóng kịch và đạo đức dao găm

  30. Cán bộ làm sai xloi là xong.
    Họ là cán bo ma. Đồng bọn với nhau bao che chút k có gì là.
    Còn người dân vo tội k may sai. Thì nó nhốt. Nó đánh. Nó làm nhục.
    Đảng cong san VN cơ mà

  31. Vụ này chưa xong , bắt cả lãnh đạo của anh ta xin lỗi vì đã bao che hành vi vô giáo dục , và vu khống cho chị Tú Anh là sữa clip để bôi nhọ công an . Lãnh đạo kiểu rừng rú, mat day

  32. 1 kết thúc có hậu cho cả 2 bên, phạm lỗi mà biết nhận lỗi để sửa sai đó là điều tốt, nhất là chuyện anh Bắc cskv p.Trung Liệt có hành vi phun nc miếng vào mặt chị Tú Anh này rất nhạy cảm mấy ngày nay trên báo, đài và các mạng xh khắp nơi đưa tin, ném đá rất nhiều, rất tới tắp, nay mong mọi người cho anh Bắc cơ hội để thay đồi làm người tử tế khi tiếp xúc với dân.
    Còn chị Tú Anh mở rộng lòng tha thứ bỏ qua sự việc này cho anh Bắc là 1 hành động cử chỉ rất nhân bản đáng khen.

  33. 1 kết thúc có hậu cho cả 2 bên, phạm lỗi mà biết nhận lỗi để sửa sai đó là điều tốt, nhất là chuyện anh Bắc cskv p.Trung Liệt có hành vi phun nc miếng vào mặt chị Tú Anh này rất nhạy cảm mấy ngày nay trên báo, đài và các mạng xh khắp nơi đưa tin, ném đá rất nhiều, rất tới tắp, nay mong mọi người cho anh Bắc cơ hội để thay đồi làm người tử tế khi tiếp xúc với dân.
    Còn chị Tú Anh mở rộng lòng tha thứ bỏ qua sự việc này cho anh Bắc là 1 hành động cử chỉ rất nhân bản đáng khen.

    • Dong chi nay lai bao che roi. Chat la nguoi cung doi thoi. Ca me mot lua het. Neu nhe tay voi thang nay thi sao nay thang khac lai tiep tuc ak. Cac Ong thi luc nao kg ven mat len Khi thay nguoi dan vo toi. Chung toi ma nho nuoc bot vao mat cac ong thi bay gio ngoi boc lich lun roi. Dung la ca me mot lua ma

  34. cần phải đũi khỏi ngành để răn đe ….chứ nếu không có Video thì sao ….vả lại chắc chắn nếu không làm nghiêm thì cô này bị trù dập là cái chắc ….

  35. cần phải đũi khỏi ngành để răn đe ….chứ nếu không có Video thì sao ….vả lại chắc chắn nếu không làm nghiêm thì cô này bị trù dập là cái chắc ….

  36. Buồn cười nhỉ danh dự người phụ nữ chỉ bằng một lời xin lỗi hay sao ? Singapur chỉ nhổ nước bọt xuống thôi bị phạt rồi .

  37. Buồn cười nhỉ danh dự người phụ nữ chỉ bằng một lời xin lỗi hay sao ? Singapur chỉ nhổ nước bọt xuống thôi bị phạt rồi .

  38. Bà không chấp nhận xin lỗi mà để Bà phun lại nước bọt vào mặt mày, xem nó ghê tởm đến mức nào

  39. Bà không chấp nhận xin lỗi mà để Bà phun lại nước bọt vào mặt mày, xem nó ghê tởm đến mức nào

  40. ủa lạ ta, thường thì giao tiếp người ta mới bắt tay, mà sao cái này xin lỗi mà lại bắt tay nhỉ, hồi nhỏ ba mẹ bắt xin lỗi là phải khoanh tay cuối đầu mà ta.

  41. ủa lạ ta, thường thì giao tiếp người ta mới bắt tay, mà sao cái này xin lỗi mà lại bắt tay nhỉ, hồi nhỏ ba mẹ bắt xin lỗi là phải khoanh tay cuối đầu mà ta.

    • Bạn làm cho tôi muốn đánh vần 2 chử xin lổi , đọc hoài ko ra ca chỉ làm việc đó với thượng cấp mà thôi còn dân đen thì bàn tay thối nắm ai ko đc

  42. thằng này phải hạ cấp và theo dõi. nếu còn hành vi cậy thế công an làm càn thì đuổi khỏi ngành mới được.

  43. thằng này phải hạ cấp và theo dõi. nếu còn hành vi cậy thế công an làm càn thì đuổi khỏi ngành mới được.

  44. Giết chết ngươi ta trong đồn ca có xin lỗi được khong, giết hết bọn cs độc tài,lấy lại tự do cho dan việt

  45. Giết chết ngươi ta trong đồn ca có xin lỗi được khong, giết hết bọn cs độc tài,lấy lại tự do cho dan việt

  46. Hôm qua thấy có ông thượng tá lên tiếng,giờ ông ấy đi đâu mất tiêu rồi nhỉ? Cắt ghép clip mới chịu.
    Chắc giờ cũng lại là cắt ghép. Haizza,đúng là làm dân ức quá đi mà.

  47. Có cái gì đó k ổn trong bài viết, nay mới có 12/4 mà sao nói sự việc xảy ra vào giữa khuya 18/4
    ???????

  48. Rút kinh nghiệm rút hoài zậy mấy cha! Tước quân tịch mẹ cho rồi! Cho cái thứ vô hoc đó làm cớm lại khổ dân! Đầy tớ ccc! Ta nhớ là 5 điều bác hồ dạy éo có điều nào phun nước miếng vào mặt nd mà

  49. Ôg này k bj phat gj ah
    Vô lí
    Fai tri nghjem mjh kai bon nay
    Co hk cug nhu k
    Luc no đj hk no dau mất 1 xu nao dau
    Dau gjog nhg ngah khac đj hk mat tien
    No con đc nhan luog hag thag zu dj hk nua ma

  50. Đề nghị phát huy ! Hãy xin lỗi DÂN không giới hạn ở bất cứ vị trí hay chức vụ nào khi đã sai phạm?

  51. không chấp nhận xin lỗi chưa chắc iên thân được với bọn này đâu,đã nhận lời xin lỗi coi như xong chuyện.

  52. Thế lần sau gặp chó vàng. Phun nước miếng xong xin lỗi. Chắc là ok. Xin lỗi xong xin rút kinh nghiệm. Lần sau ko phun nước miếng nữa. Mà là phun đờm.

  53. Vậy thằng Trưởng phường bênh thì sao nhỉ?
    Chẳng lẽ nó ăn hết đống Nước Bọt của Lính nó 🙂

  54. Hôm sau đừng có nhổ nước bọt mà sỏ cặt vào nhà nó đái cho trôi nhà nó luôn nha anh Bắc

  55. Trước mặt thì xin lỗi, vì bị áp lực, cấp trên, báo chí, gạch đá facebook… Sau lưng, sẽ tìm cách trả thù. Lạ gì cái loại côn đồ đó. Đê tiện là bản chất. Nên cảnh giác cao độ những đòn thù.

  56. CS đã làm nhiều trò vô cùng sai quấy trong lịch sử VN, họ là người VN đều bị lừa bởi cuồng tín ngu muội. Xem rất cảm động, đây còn chút gì tình vn với nhau, đừng để đến ngày mọi hành động ta bị chỉ đạo bởi ” môi hở răng lạnh”. Hãy bỏ cái mác búa liềm đi người vn ơi, ta không cần nó để cai trị dân mình. Hãy nhìn rộng, mở to mắt để giúp nhau đưa VN theo văn minh thế giới để dân VN ta sẽ thi thố tài năng với Nhật Bản, với Nam Hàn. Viễn ảnh tương lai rất đẹp nếu vn biết con đường đi tới của mình.

  57. Lãnh đạo công an bao che cho lính. Đúng ra phải đuổi khỏi nghành vì không có tư cách. Đến đứa trẻ con cũng hiểu nhổ nước bọt vào mặt người khác là sự sỉ nhục. Quá đểu rồi xin lỗi. Cách sử lý việc không đạt tình thấu lý.

  58. Cong an ma co kiểu ung xu nhu vay voi phu nu,bo tay… Nếu kg co bang chung chac no kiện chi toi vu khống roi do.

  59. chưa thuộc 5 điều bác dạy Công An nhân dân thì đuổi ra khỏi ngành không thể chấp nhận được

  60. Công an sỉ nhục dân thì được. Nhưng dân sỉ nhục Công an là có tội vì Công an mặc quân phục….vậy là sỉ nhục bộ quân phục. Định nghĩa của cs vậy đó

  61. Cái địt mẹ mày Bắc ak . Xin xin cái tông ngôn nhà mày ấy . Phải bố thì bố phỉ nhổ vào cái dòng họ mày sinh ra mày ấy . Thánh họ

  62. Chối cho đã rồi quay sang xin lỗi không thấy nhục.
    Tốt nhất nên thành thật trong thời đại công nghệ này, mấy ông không qua mặt ai được nữa đâu.

  63. Nếu mà người dân nhổ nước bọt vào mặt đồng chí thì sao nhỉ? Phạm tội Lăng nhục người thi hành công vụ…Rồi cộng… Cộng… Các bác định tội giúp em…

  64. Theo tôi thì sự nghiệp Ca của NvB đã kết thúc;trước mắt là dàn xếp để xin lỗi chị TTA.( trước đó thì chối leo lẻo)NvB đã là Ca,tức đã mang danh nhà nước CHXHCNVN mà có hành động vô giáo dục,vô văn hoá với người dân giữa đêm khuya và hơn nữa đây là phụ nữ.Có bao giờ mà ngành Ca xin lỗi người dân bao giờ…,đây là lần đầu tôi thấy!!!Vậy ngành Ca chịu nhục bước này và sau đó NvB về vườn.

  65. Chả cần biết là công an hay o, giám phun nước bọt vô mặt người khác là hành vi đáng khinh bỉ nhất rồi. Cứ cho rụng răng choè mõm mới hết uất được.

  66. Noi that Nghe. Nhung thang the nay cho ve vuong Chan trau cung kg dc. Vi nguoi Chan trau ho con lich su lam. Ho co long yeu nuoc va Cam thu giac. Con thang nay thi nguoc lai hoan toan. May ma em ghi am va way clip chu kg co la no cung nuot song em lun. Loai nay chi biet bat nat dan den thoi. Chu dung toi… Thi lay Kim ma keo chim ra ngoai.

  67. Lời xin lỗi này cũng chỉ là thủ tục, nhằm xoa dịu lòng dân và dư luận chứ chẳng đáng để được tôn trọng!
    Giá như từ đầu đừng chối quanh co, cố ý bao che của cấp trên thì hành động này là đẹp, là hay biết bao! Cả lũ thấy không yên với dư luận bèn làm trò hề xin lỗi cho qua!!!

  68. Cô gái hãy cảnh giác đứng xa ra, nhỡ nó nhổ trực tiếp lần nữa thì có trời mà tránh ! Sao bữa trước CAP nói Clip này cắt dán ? rồi là “Ko có chuyện Nhổ…” Nhục quá thể !

  69. Nếu dân mà nhổ nước miếng( từ mn ) vào ca thì chắt người đó năm sau sẻ có tên họ trên bàn thờ gia tiên !

  70. Đumg la nha nupc vn đua nhung thang
    Mát day nhu the nay đo la lam nhục
    Nghành c a viet nam
    Cho nén nhung nguoi co chicago quyen
    O vn đúng nén lam kho dan minh nua nhe

  71. BỌN CỘNG-SẢN chẳng khác gì LOÀI RẮN ĐỘC và đã là RẮN ĐỘC thì có LỘT XÁC TRĂN NGÀN LẦN VẨN LÀ LOÀI ” RẮN ĐỘC”.XIN GHI NHỚ!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here