Tới phiên công an tự treo cổ ở đồn công an

Hình minh họa
- Quảng Cáo -

LONG AN (CTM Media) – Theo tin từ news.zing.vn thì vào sáng ngày hôm qua, 12 Tháng Tư, 2016, Phòng Cảnh Sát Bảo Vệ Và Hỗ Trợ Tư Pháp tỉnh Long An đã “phát hiện Thiếu Úy Lê Văn Lâu (25 tuổi, ở huyện Đức Hòa, Long An) là cán bộ đơn vị đã tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng tập thể của đơn vị”, và theo kết quả sơ khởi của việc  khám nghiệm tử thi của Phòng Kỹ Thuật Hình Sự Công An thì “trên cổ nạn nhân có dấu vết bị dây xiết cổ”.

Bản tin cũng cho biết thêm là “Theo các cán bộ cùng đơn vị, Thiếu Úy Lâu thời gian gần đây có vẻ buồn bã, ít tâm sự với đồng nghiệp, có nhiều biểu hiện triệu chứng của bệnh trầm cảm.”

Ngoài ra không có chi tiết gì thêm.

Một cư dân mạng đã có nhận định liên quan đến bản tin trên như sau: “Nghe vậy thì biết vậy nhưng không thể không nghi ngờ về sự mờ ám có thể có trong vụ treo cổ này. Có thật là tự tử không hay là lại tự tử theo kiểu dân oan bị bắt về đồn rồi tự treo cổ tự tử chết vài giờ sau đó? Nếu buồn bã vì chuyện riêng tư thì sao Thiếu Úy Lâu không tự tử ở nhà riêng mà lại tự tử ở sở làm? Phải chăng không phải là buồn mà là vì lo cho mạng sống của mình? Mà trước tiên là tin này có xác thực hay không hay là lại được bịa đặt ra để cho êm chuyện? Để theo dõi sự thật vụ này ra sao.”

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here