“Tài sản quan chức phải công khai, nếu không thì đừng làm quan nữa”

Ô. Phạm Trọng Đạt, Cục Trưởng Cục Chống Tham Nhũng
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Trên đây là lời phát biểu rất “kêu” của ông Phạm Trọng Đạt, Cục Trưởng Cục Chống Tham Nhũng (Thanh Tra Chính Phủ) trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 14 Tháng Tư, 2016.

Ông Đạt cho biết cuối năm nay Thanh Tra Chính Phủ sẽ tổng kết 10 năm Luật Phòng Chống Tham Nhũng.

Ông Đạt nói Thanh Tra Chính Phủ đã phát hiện 9 nguyên nhân dẫn tới bất cập của Luật Phòng Chống Tham Nhũng và đang tổng kết để giải quyết.

Việc kê khai tài sản, theo ông Đạt, hiện vẫn chỉ là hình thức, có kê khai nhưng không công khai được nhiều. Ông nói: “Kê khai nhưng không trung thực thì không quản lý được. Tài sản quan chức phải công khai, nếu không thì đừng làm quan nữa”

- Quảng Cáo -

Nghe ông Đạt “nổ” cư dân mạng không nhịn được cười, bảo nhau không biết ông Đạt có biết chỗ đứng của ông trong cái hệ thống không thể không tham nhũng và hết thuốc chữa của CSVN này hay không.

Bạn Bó Tay đã nhận định như sau: “Trong cái hệ thống hết thuốc chữa này không đời nào lãnh đạo CSVN thật tâm chống tham nhũng vì chẳng lẽ lại tự lôi đầu mình ra hay sao. Ông Cục Trưởng Phạm Trọng Đạt thừa hiểu là “trên” đã đặt ông vào vị trí này với nhiệm vụ lừa dối, làm cho nguời dân tưởng là CSVN có ý tốt, cho nên ông Đạt có những phát biểu “nổ” như vậy không ngoài mục đích lừa dối người dân. Vả lại, nhìn ngoại hình của ông Đạt thì khó có ai tin lời ông được”

- Quảng Cáo -

35 CÁC GÓP Ý

  1. Cục chống tham nhung nge mà mắc cười may ông làm wan tham nhung rồi tự ra luật rồi tự chong chứ người dân đâu có ai tham nhung đâu mà chong

  2. việc công khai này đã làm từ lâu rồi. can bộ ai cũng có xe con biệt thự.(đầy tớ nhân dân)còn chu không có nhà o đi xe đạp …..

  3. Đit nhìn ban mat biet thang nay tham an nhu heo ,an ngập mat luon o do ma chong tham nhung chi co heo nai moi tin ,heo noc cung tin may ah thang ché đỏ

  4. Cơ chế đẻ tham nhũng! Không thể khác được! Chỉ là ngu dại hoặc lừa bịp mới cho rằng chống tham nhũng được trong chế độ này!

  5. – “Tài sản quan chức phải công khai, nếu không thì đừng làm quan nữa” – NGÀI THANH TRA CHÍNH PHỦ, CÓ ĐÚNG LÀ NGÀI DÁM MẠNH MỒN THẾ KHÔNG!? NGÀI KHÔNG SỢ: “ĐẤU TRANH LÀ TRÁNH ĐÂU” À!?

  6. tụi quan chức bây giờ nó khôn lắm có đứng tên tài sản gì đâu, toàn đứng tên người khác thì thống kê được cái gì, làm 3 cái trò tốn thời gian

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here