Sài Gòn: Công an côn đồ hành hung quật ngã người bán hàng

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) Lại thêm một cảnh công an dở thói côn đồ hành hung đánh và quật ngã người dân chở hàng bán ngay trên đường phố ở quận 6, Sài Gòn.

Sự việc vừa xảy ra trưa nay, 14 tháng Tư, trên đường Phạm Phú Thứ, khu vực chợ Bình Tiên, thuộc phường 4, quận 6 được người dân thu video clip phổ biến trên mạng xã hội.

Theo nhân chứng, một thanh niên chạy xe máy kéo theo xe ổi trong lúc đi vào khu vực chợ Bình Tiên, khi vừa dựng xe thì một công an phường và 2 bảo vệ dân phố tới chặn đầu hạch sách. Trong lúc phân bài năn nỉ, người bán hàng định kéo xe đi thì bị công an hành hung đánh vào đầu. Sau đó, công an còn dùng chân đá vào nạn nhân, nắm cổ áo quật ngã ngay xuống đường bất tỉnh.

Nhiều người dân chứng kiến, đã lao tới ngăn cản và đưa người bán hàng rong đến Bệnh viện quận 6 cấp cứu. Quá bức xúc trước hành vi côn đồ của công an, những người dân thách thức công an rằng “Anh lột đồ ra đi tôi đánh tay đôi nè. Đừng ỷ có bộ đồ công an mày đi đánh thằng con nít!”

- Quảng Cáo -

Được biết, thanh niên nạn nhân là anh Phạm Thiện Minh Phong, ngụ tại phường 3, quận 6. Vì bị chấn thương nặng, anh Phong đã được chuyển lên Bệnh viện 115 để điều trị. Theo bác sĩ bệnh viện cho biết, bệnh nhân bị chấn thương sọ não, xuất huyết lưới nhện chưa có chỉ định mổ, hiện đang được điều trị nội khoa và phải theo dõi thêm 72 giờ nữa mới có quyết định.

Theo xác nhận cơ quan hữu trách, công an có hành vi côn đồ với dân trưa nay là Thượng sĩ công an Lương Việt Hà, hiện đang bị đình chỉ công tác. Liệu sự hành động côn đồ này của công an Sài Gòn sẽ được bỏ qua sau khi “xin lỗi” như trường hợp công an Nguyễn Văn Bắc phun nước bọt vào mặt dân vừa qua ở Hà Nội hay không? Vì theo Trường công quận 6 cho biết “đã chỉ đạo Công an phường 4 và thượng sĩ Hà đến bệnh viện thăm và hỗ trợ tiền thuốc cho nạn nhân 9 triệu đồng. Tại đây, Trưởng công an phường và đồng chí Hà đã xin lỗi nạn nhân và gia đình”.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here