MTTQ Tp.Hà Nội loại 46 ứng viên độc lập

Cảnh MTTQ Tp. Hà Nội tổ chức hội nghị Hiệp thương lần thứ 3 (15/04/2016)
Cảnh MTTQ Tp. Hà Nội tổ chức hội nghị Hiệp thương lần thứ 3 (15/04/2016)
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Sáng ngày 15 Tháng Tư, 2016, Mặt trận Tổ quốc Tp. Hà Nội đã tổ chức hội nghị Hiệp thương lần thứ 3 và cũng là lần chót để loại 46 ứng viên độc lập ra khỏi danh sách ứng viên đại biểu Quốc hội CSVN khóa 14.

Trong số người bị loại này có nhà báo Trần Đăng Tuấn, nữ nghệ sĩ Kim Tiến, kỹ sư Nguyễn Đình Nam…là những ứng viên đã được sự ủng hộ cao của người dân ngay từ vòng đầu.

‘’Tôi hoàn toàn không ngạc nhiên khi biết tên mình bị loại ra khỏi danh sách ứng viên đại biểu Quốc hội khóa 14. Tạm thời tôi không bình luận gì về chuyện này.’’, Nhà báo Trần Đăng Tuấn nói như thế với các ký giả.

Nữ nghệ sĩ Kim Tiến cũng phát biểu tương tự như nhà báo Trần Đăng Tuấn, còn kỹ sư Nguyễn Đình Nam thì nói: Cá nhân tôi không buồn vì quan niệm một người ngoài Đảng như tôi ứng cử vào Quốc hội sẽ không có quyền lợi gì mà làm thế chỉ vì mong muốn được đại diện cho tiếng nói của nhân dân.

- Quảng Cáo -

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng trước việc các ứng viên độc lập bị loại:

Trung (Hà Nội) – Cháu chúc bác mạnh khỏe. Thực sự hâm mộ bác.

Nhà báo Nguyễn Thông:- Nghe tin bác nhà báo Trần Đăng Tuấn, một người mà mình rất kính trọng bởi cái tâm và cái tài của bác ấy, bị MTTQ TP.Hà Nội loại, không cho ứng cử đại biểu quốc hội, mình chán đời quá, chả muốn làm gì nữa, nhà chẳng quét, bát chẳng rửa, chẳng muốn mở mồm nói chuyện với ai. Lòng thì thầm nghĩ, MTTQ đúng như mình nghĩ lâu nay.

Nặc danh- TS Nguyễn Quang A, TS Trần Đăng Tuấn …là những người dấn thân cho xu hướng tiến bộ.Xu hướng này sẽ phải tới trong tương lai gần. Các anh là những người chiến thắng. Các anh là những nhân cách lớn nhưng không tương thích với hệ thống chính trị hiện nay. Chúc các anh luôn mỉm cười với thế sự,vui, khỏe, cống hiến nhiều cho nhân dân.Rất trân trọng các anh

DucQuy Pham- Đây là minh chứng đầy đủ nhất cho ” dân chủ đến thế là cùng “. Phải cảm ơn các ứng cử viên tự do vì họ đã dám dấn thân làm “chuột bạch ” trong cuộc chứng minh này !

Trần Thị Thảo- Những con người tài đức đã bị loại . Than ôi ! chả nhẽ đất nước này chỉ phù hợp với những kẻ ngu xuẩn ,nịnh thần và tay sai cho giặc ngoại bang hay sao?

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. tôi không hiểu rằng, bọn băng đảng xúc vật đảng cộng sản chúng nó trơ tráo đến mức không ai chịu nổi nữa, 90 triệu người dân vn người ta coi các lãnh tụ đảng đến mức khinh bỉ mà chúng nó cố tình không hiểu hả ??? sức mạnh của 90 triệu người để đâu ??? trong số đó thiếu gì những anh hùng sẵn sàng cảm tử vì dân tộc việt nam ? tiêu diệt hết chúng nó đi, chúng nó không thể đợi chờ chung với dân tộc việt nam được, cần loại bỏ nhóm xúc vật ra khỏi đời sống của nhân loại,

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here