Nỗi Sợ Hãi

Luật sư Lê Luân – Facebooker Luân Lê

- Quảng Cáo -


Đến bây giờ thì tất cả người dân đã nhận ra, thay vì đọc nghị quyết hay lịch sử đảng, chủ nghĩa Mác-Lê, chủ nghĩa xã hội khoa học,…thì đã đến lúc thực sự cần thiết đọc luật và nắm rõ luật chưa?

Xã hội pháp trị, là thượng tôn pháp luật, không cần đảng trị, không cần chủ nghĩa Mác Lê, không cần những môn đường lối, chủ nghĩa xã hội, mà chỉ có pháp luật mới giúp bạn sống an toàn, không bị bắt nạt, bức ép.

Untitled

Lúc bạn bị áp chế, gây khó thì chắc chắn bạn không thể lôi nghị quyết đảng ra để nói với họ, mà chỉ có luật pháp và/hoặc luật sư mới bảo vệ được cho bạn, nếu có.

- Quảng Cáo -

Vì vậy, hãy lo tự bảo vệ thân mình và gia đình trước hết bằng cách trang bị cho mình những kiến thức luật cần thiết để không bị đột ngột kiểm tra tạm trú và nhổ vào mặt lúc đương đêm hay họa vô đơn chí bị khởi tố vì kinh doanh Phở “trái phép” – vi phạm nghiêm trọng Điều 33 Hiến pháp 2013, Luật Thương mại 2005, Nghị định 39/2007/NĐ-CP và Luật Đầu tư 2014 về tự do kinh doanh tất cả những gì pháp luật không cấm; áp dụng một tội danh mà không có trong Bộ luật Hình sự 2015 (khi đã bỏ tội kinh doanh trái phép).

Các bạn nên tìm bài viết “sợ người dân khiếu kiện nhiều nên không dám phổ biến pháp luật” để hiểu thực tế cuộc sống này ra sao. Xã hội pháp trị sẽ chỉ là trong mơ ở nơi và khi mà người dân được học nghị quyết đảng nhiều hơn bất cứ thứ gì khác, ngay cả luật pháp là thứ duy nhất cần cho một nhà nước pháp trị.

Hai kẻ mang trên mình sắc phục, kể cả công tố viên mà đã cố bắt bớ, khởi tố, truy tố ông chủ quán bán Phở ở Sài Gòn hãy ráng mà sống cho tốt, thời thế có thể thay đổi, nay mai các ông có thể mất chức, hoặc có thể ngay sau đó các ông sẽ bị thế chỗ ông ấy mà chịu trách nhiệm hình sự về tội khởi tố, truy tố, bắt giam người không có tội, vì đã ngang nhiên ngông quyền xâm phạm các hoạt động tư pháp.

chu-quan-ca-phe-xin-chao
Chủ quán Cafe Xin Chào: Tôi kinh doanh gì trái phép mà bị truy tố hình sự ? (Ảnh: Phạm Nguyễn)

Hãy để phúc, đức cho mình, cho con cái mình sau này sống tự hào về mình chứ đừng để nó cúi đầu vì một người không ra gì.

Vì thế, người ta sợ người dân trở nên hiểu biết, bởi khi ấy, mọi thứ không còn chạy theo đường một chiều nữa, mà họ sẽ biết đòi hỏi quyền lợi của mình cũng như đủ để nhìn được mọi sự thật phơi bày trong nhận thức của họ./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here