Tài tử Hồng Kông bị mất cắp ở Việt Nam

Nam tài tử Hồng Kông Hùnh Đức Bân
Nam tài tử Hồng Kông Hùnh Đức Bân
- Quảng Cáo -

HỒNG KÔNG (CTM Media)- Ngày 22 Tháng Tư, 2016, báo chí Hồng Kông loan tin cho hay nam tài tử Huỳnh Đức Bân khi sang Việt Nam quay một ngoại cảnh trong phim ‘’ Sự Hồi Sinh Chí Mạng’’ đã bị mất cắp một ba lô trong đó có một camera và 1.000 Mỹ Kim. Cũng may nam tài tử này không bỏ sổ hộ chiếu (passport) của mình trong ba lô bị mất cắp đó.

Đây không phải là lần đầu tiên tài tử nước ngoài đến Việt Nam bị mất cắp, trước đó nữ tài tử Hồng Kông Chung Hân Đồng đã bị giật điện thoại di động hay diễn viên nam nổi tiếng của Hollywood là Gerard Butler bị móc túi.

Nhân chuyện nam tài tử Hồng Kông Huỳnh Đức Bân bị mất cắp ba lô, báo chí Hồng Kông nhắc lại lời kể của nữ tài tử Chung Hân Đồng như sau: ‘’Khi băng qua đường tôi bị giật điện thoại, người bạn trai đi cùng cũng không thể làm gì được. Tôi thật sự hoảng sợ. Nhưng thôi, coi như của đi thay người’’.

‘’Việc các tài tử quốc tế đến Việt Nam mất cắp chắc chắn sẽ làm xấu đi hình ảnh của đất nước khiến cho khách nước ngoài sợ không dám đến du lịch. Muốn ngăn chận tệ nạn này thì phải giáo dục người dân ngay từ học đường chứ không phải đôi ba tháng như lịnh của ông Đinh La Thăng’’, đó là nhận xét của các nhà hoạt động xã hội ở Việt Nam.

- Quảng Cáo -

15 CÁC GÓP Ý

  1. Sag vn thi mat la cai trac….nuoc vn dag dc huog mot len giao duc qua van minh….luat phap vn ra nhug cai luat chi nham bop co dan luong thien…

  2. Mình đi đến đất nước họ mọi thứ để sờ sờ trên bàn ăn nhưng chẳng ai đi qua mà giật..hay bóp xách tay treo ở sau lưng chiếc ghế khi ăn hoạ là đi vệ sinh thì ra vẫn nguyên trạng ,,cũng bao nhiêu ng họ sống trên đất nước k có trộm cắp cướp giật ..họ cùng nghĩ VN ta như nước họ nên đã bị mất nhanh chóng thần kỳ..ng Việt mình k nói vơ đũa cả nắm 1 số ăn cắp với họ quen tay mà k nghĩ ra tự chính mình đã bôi xấu cả tên tuổi và con ng VN trong mắt Quốc Tế,,nên chăng ăn rồi cũng hết nhưng tiếng xấu để đời thì ai nghe qa cũng k vui

  3. Thượng Bất Chánh, Hạ Tắc Loạn bọn lãnh đạo vịt cộng còn là pro ăn cắp.. thì bọn súc sinh cấp dưới làm sao lại không phải chứ! Nhục quốc thể!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here