An ninh ngăn chặn buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Hội Anh Em Dân Chủ

Buổi họp mặt HAEDC tại Quán 68 Hoàng Cầu
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Sáng nay, 24 Tháng 4 nhân mừng kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Hội Anh Em Dân Chủ, các anh chi em hội viên có buổi họp mặt tại Quán 68 Hoàng Cầu để ôn lại những thăng trầm đã qua. Tuy nhiên nhiều người đã bị chặn tại nhà, không thể đến tham dự. Nhiều người bị trấn áp và bắt đi tại buổi họp mặt.

Địa điểm tổ chức ban đầu dự trù tại nhà hàng Cảnh Hồ 173 Trường Chinh, Hà Nội. Sau dời sang Quán Hải Xồm Đường Lê Trọng Tấn vì chủ quán từ chối cho thuê địa điểm. Tại đây vì sự can thiệp của an ninh cũng gặp khó khăn. Cuối cùng mọi người kéo đến nhà hàng 68 Hoàng Cầu họp mặt.

Vào lúc 12 giờ trưa, hơn 30 an ninh Hà Nội xông đến ngang nhiên quay phim, chụp hình, đòi kiểm tra giấy tờ, túi xách của mọi người. Họ bắt giữ một số thành viên và thân hữu có mặt tại hiện trường như: Dung Truong (Trương Văn Dũng), Đỗ Gia Long, Quang Sơn Lý, Pham Sep (Phạm Minh Vũ) và Tuấn Đỗ mà không hề trưng ra được lệnh bắt. Số người bị CA bắt mang đi đâu, chẳng ai được rõ.

CSVN vốn không chấp nhận bất cứ hình thức nhóm họp, lập hội gì mà không nằm trong bàn tay kiểm soát của họ nên muốn phá buổi họp mặt kỷ niệm 3 năm thành lập của Hội Anh Em Dân Chủ. An ninh Hà Nội đã bất chấp luật pháp, bắt người tùy tiện.

- Quảng Cáo -

Anh Chị Em đấu tranh tại khu vực Hà Nội sẽ tập trung đi đòi người như những lần bắt người vô cớ trước đây.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here