Người phát hiện và công bố về ống xả thải của Formosa mất tích

- Quảng Cáo -


HÀ TỈNH (CTM Media) – Liên quan đến sự kiện cá chết hàng loạt từ Hà Tỉnh đến Quảng Bình, Ông Nguyễn Xuân Thành, (36 tuổi, trú tại thôn Ba Đồng, Phường Kỳ Phương, Thị Xã Kỳ Anh ) người thợ lặn phát hiện và công bố về những bí mật về đường ống xả thải khổng lồ nối từ khu vực dự án Formosa (thuộc khu kinh tế Vũng Áng, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh) ra biển đã rời khỏi địa phương một cách rất khó hiểu.

Theo Ông Thành cho biết hệ thống ống xả nước xuống biển của Formosa có cách đây hơn 2 năm, nhưng xả mạnh và có dấu hiệu lạ bắt đầu từ ngày 29 Tháng Ba đến 4 Tháng Tư 2016.

nuoc thai ra bien cua nha may nhiet dien vung ang 1

Cũng theo Ông Thành thì trong đêm 4 Tháng Tư, khi ngụp xuống lòng biển ông thấy một đường ống nước rất to, đang phun chảy, nước có màu vàng đục, rất bẩn. Nghi chất độc nên ông bơi lên khỏi mặt nước. Sau sự việc đó, ông đem chuyện kể cho mọi người nghe. Đồng thời trình báo sự việc lên Đồn biên phòng Đèo Ngang (Thị Xã Kỳ Anh).

- Quảng Cáo -

Theo lời người thân và hàng xóm, sau khi việc phát hiện ra ống thải này được lan truyền và báo chí vào cuộc, thì Ông Thành đã rời khỏi nhà và không còn liện lạc được dù là qua điện thoại.

Vũng Áng là khu công nghiệp có yếu tố Trung quốc nên toàn bộ hệ thống chính trị của đảng CSVN đều bất lực. Vì vậy dư luận cho rằng, sau khi tiết lộ bí mất, Ông Thành bị một sức ép hết sức nặng nề nào đó nên đã buộc phải rời khỏi địa phương.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. vụ này bất lực thật sự từ nhà nước, còn phía nhân dân thì chưa biết diễn biến sẽ như nào khi biển chết người dân mất nguồn sống

  2. – ” Hãy tin dân. Hãy theo chân dân. Hãy xuống cùng dân, tìm cho ra thủ phạm đã “giết” biển. Đừng đứng trên bờ, đừng ngồi trong phòng, đừng mê mải đọc báo cáo…….”
    – RÕ RÀNG MỒN MỘT THẾ NÀY MÀ VẪN CÒN ĐẶT RA NHỮNG CÂU HỎI BÂNG QUƠ MUỐN LÉ TRÁNH, SAO LẠI PHẢI ĐỂ CHO CÁI TÂM TRẠNG RỤT RÈ ĐÓ Ở TRONG TRÁI TIM, KHỐI ÓC CỦA NGƯỜI YÊU NƯỚC THƯƠNG NÒI!?

    • Phải có sự bùng nổ của nhân dân, nếu ko sẽ ko có đường sống. “1 cây làm chẳng nên non”, 3 cây chụm lại Cộng sản sẽ rất sợ hãi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here