Formosa đang sử dụng công nghệ gì bị từ chối trả lời

Buổi hp báo của Phó Giám đốc công ty Formosa (26/04/2016)
Buổi hp báo của Phó Giám đốc công ty Formosa (26/04/2016)
- Quảng Cáo -

HÀ TĨNH (CTM Media)- Chiều ngày 26 Tháng Tư, 2016, công ty Gang thép Hưng Nghiệp Formosa đã tổ chức một cuộc họp báo liên quan đến chuyện cá chết hàng loạt ở Miền Trung.

Trước tiên, Phó Tổng Giám đốc của công ty này là ông Trương Phục Ninh đã lên tiếng xin lỗi về câu phát ngôn “Phải lựa chọn, muốn bắt cá bắt tôm hay muốn nhà máy thép” của Giám đốc Đối ngoại Formosa Chu Xuân Phàm.

Ông Ninh nói câu phát biểu này của ông Phàm đã làm cho người Việt Nam bị sốc. Đây là ý kiến cá nhân của ông Phàm và công ty sẽ xử phạt nghiêm khắc.

Trả lời câu hỏi về nguyên nhân gây ra hiện tượng cá chết hàng loạt tại khu vực ven biển miền Trung trong thời gian qua, ông Ninh nói công ty đã phối hợp, cung cấp đầy đủ chỉ số chất thải của hệ thống xử lý và các thông tin liên quan để phục vụ điều tra.

- Quảng Cáo -

Đối với câu cho biết nhà máy Formosa đang sử dụng công nghệ luyện thép gì, công nghệ đó có những ưu điểm gì?… thì ông Ninh từ chối trả lời.

Dưới đây là một số ý kiến của cư dân mạng liên quan đến tin tức này.

Thanhquyt- “Muốn bắt cá, bắt tôm hay nhà máy, hãy chọn đi…” Tôi xin chọn cá, tôm và môi trường sống trong lành và tự do của đất nước tôi. Và tôi tin là tất cả người dân Việt Nam cũng đều chọn như tôi ông Phàm ạ, không ai tha lỗi cho ông đâu dù ông có quỳ xuống để xin.

Nhân- Chính xác. Đừng hả hê tự mãn với lời xin lỗi của họ. Việc cần thiết là khắc phục, bồi thường và phòng ngừa sự cố tương tự.

Thanh Nhàn- Lời xin lỗi có ý nghĩa gì nếu nó không có hành động chứ! Khắc phục hậu quả và bồi thường cho ngư dân đi!

Tb – Có lẽ nên xem xét lại những dự án của Trung quốc. Bài học của ông cha ta từ nghìn đời nay đã dạy rồi. Hãy nhớ đến những chữ viết trên cổng vào Đền thờ Vua Đinh ở Tràng An.

Trần Quang Dinh- MODE hiện nay: cứ LÀM SAI, VẠ MIỆNG, HỒ ĐỒ, rồi XIN LỖI

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

  1. Chúng mày ngụy biên! đã được bật đèn xanh của các cấp TW, kịch bản và dàn dựng đã có sẳn, cứ thế mà diễn, không qua mắt được người dân đâu nghe?

  2. công ty này bị phát hiện phanh phui thui.cty này là số nhỏ .đầy công ty của trung quốc xả thẳng axits vào môi trường thui.là do cán bộ môi trường ở mình còn ………..?

  3. Con ng ai cung song tren đời la tam bơ .suong gio dia nguc moi la vinh kiu .nen hay hoa binh cho tat the gio binh yen dung gay toi loi sau nay suong dia nguc la phai bao.neu lam toi ac suong no se cot cổ đầu mot noi nguoi mot noi.nen gio lo lam sai thi sam hoi con kip.dung vi dong tien ma che khuat tam nhin .sam hoi di som con kip.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here