Quảng Bình biểu tình: Trả lại biển xanh cho chúng tôi! Trả lại tôm cá cho dân

Dân Quảng Bình: Trả lại biển xanh cho chúng tôi ! Trả lại tôm cá cho dân
- Quảng Cáo -

QUẢNG BÌNH (CTM Media) Tức giận vì sự bất lực của Đảng và chính phủ CSVN trước thảm họa độc tố gây cá chết hoàng loạt trong cả tháng qua, trưa ngày 29-04-2016, người dân Quảng Bình đã tiếp tục kéo xuống đường biểu tình phản đối nhà máy Formosa-Vũng Áng xả độc gây ô nhiễm môi trường.

Đây là ngày thứ hai liên tiếp người dân tại đây biểu tình bày tỏ thái độ “chọn cá, không chọn nhà máy”, đòi Formosa ra khỏi Việt Nam, trả lại biển sạch cho người dân.

Bà con ngư dân mang cá chết đổ ra đường và dựng lều bạt giữa đường, chiếm cả Quốc Lộ 1A nằm trên địa bàn huyện Quảng Trạch, phản đối chính quyền bao che cho tập đoàn Formosa tàn phá môi trường biển Việt Nam, cũng như yêu cầu nhà cầm quyền ban bố tình trạng khẩn cấp để cứu ngư dân. Nhà cầm quyền đã điều động lực lượng công an đến tìm cách trấn áp giải tán dân biểu tình, nhưng bất thành.

Người dân quyết phong tỏa quốc lộ, đòi chính quyền giải quyết thảm trạng kéo dài gây nguy hại cho người dân và đất nước này.

- Quảng Cáo -

Đến tối cùng ngày, bà con vẫn bám trụ tại địa điểm biểu tình. Rất nhiều người dân kéo ra tham gia biểu tình tọa kháng một cách ôn hòa này suốt đêm nay. Chung quanh hiện trường, công an an ninh bố trí lực lượng theo dõi ngăn chận người dân tham dự, cũng như ngăn chận không cho ghi lại ảnh cuộc biểu tình của bà con Quảng Bình. Theo ghi nhân thì tình hình đấu tranh của bà con tiếp tục trở nên căng thẳng trong những ngày tới.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Chung may se lam dduoc gi ha bon luu vong bam đit my ..manhvthuyen manh be chu manh gi châu chau keo xe mot minh bon may chi kich dong mot so nguoi thoi

  2. Đừng đùa giỡn trên mô hôi nuớc mắt cua nhân dân .dân la nước cho thuyên nỗi la nuớc. Dìm thuyên cung la nuớc

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here