Đảng Việt Tân lên tiếng về việc an ninh CSVN bắt giữ anh Trương Minh Tam và anh Chu Mạnh Sơn

- Quảng Cáo -

 VIỆT NAM CANH TÂN CÁCH MẠNG ĐẢNG

Bản Lên Tiếng

Về việc an ninh CSVN bắt giữ anh Trương Minh Tam và anh Chu Mạnh Sơn

- Quảng Cáo -

Là con người, không ai có thể thờ ơ trước hiện tượng cá chết hàng loạt tại 4 tỉnh miền Trung.

Là người Việt Nam, không ai mà không phẫn nộ trước tai họa do chính chế độ CSVN đã gây ra cho người dân.

Bày tỏ sự cảm thông với bà con ngư dân đang hứng chịu những tai ương bất ngờ, cũng như lên tiếng tố cáo các hành vi sai trái, vô trách nhiệm và đồng lõa của chính quyền CSVN tại khu công nghiệp Vũng Áng, qua cuộc biểu tình vào ngày 1 tháng 5, là quyền và trách nhiệm của mọi công dân.

Tuy nhiên CSVN đã không lắng nghe tiếng nói của người dân, tiếp tục phạm hết những sai lầm này đến những sai lầm khác: từ bao che các tội ác của công ty Formosa, vây đánh và hành hung người đi biểu tình cho đến bắt giữ phi lý một số người, trong đó có hai anh Trương Minh Tam và anh Chu Mạnh Sơn.

Hành động trấn áp và bắt giữ những thanh niên yêu nước cho thấy là bộ máy an ninh CSVN đang thách đố sự phẫn nộ của người dân Việt Nam. Đảng Việt Tân lên án và tố cáo trước dư luận những hành động chụp mũ tùy tiện của nhà cầm quyền Việt Nam nhằm tạo lý cớ bắt giữ hai anh Trương Minh Tam và anh Chu Mạnh Sơn.

Đã đến lúc người dân Việt Nam phải đứng lên tranh đấu để bảo vệ cuộc sống và tương lai của chính mình, của bà con ven biển miền Trung, bảo vệ quyền lợi của đất nước và tranh đấu buộc CSVN phải trả tự do cho những người yêu nước.
Ngày 1 tháng 5 năm 2016
Việt
 Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

 

- Quảng Cáo -

14 CÁC GÓP Ý

  1. Ôi trời ơi,đất nước Vn mình đã lắm chuyện buồn phiền rồi,tôi xin cả 2 bên đừng ai gây thêm cảnh đau lòng cho người dân nữa.
    Xin tất cả mọi người hãy đoàn kết chống ngoại xâm,những gì bất bình nhau xin hãy tạm gác lại đi,tôi xin cả 2 bên hãy vì tổ quốc Vn mà đồng lòng cùng nhau đi,dù gì cũng cùng là người Vn với nhau,xin mọi người hãy thương nhau.
    Xin chính quyền Vn tha cho 2 người kia đi ạ,tôi xin mọi người,các anh ở nước ngoài cũng vậy,xin các anh…
    Xin mọi người đừng gây ra thêm chuyện nữa,bấy nhiêu đây cũng đủ khổ rồi,tôi xin mọi người nhịn nhau tý đi,xin làm ơn.

  2. Biểu tình sẽ làm rối và khổ dân …….thay vì tranh luận đối thoại đóng góp ý kiến xây dựng đất nước !!!???

  3. Đối với hai anh trương m tam và chu m sơn thì động cơ rất tốt nhưng mục đích sai lầm vì hai anh ko phải vào miền trung để uỷ lạo đồng bào mà đi thu thập tin tức (phục vụ xuyên tạc) ghi âm , thu video cảnh tan hoang cá chết để làm kỷ niệm à? ko họ thu, chụp là để gửi ra cơ quan trung ương của họ ở mỹ mục đích làm mất lòng tin mọi người , các nc lo ngại ko dám đầu tư vào VN nhưng mục đích cốt lõi là đưa VN trở lại chiến tranh , cầu xin ngoại bang lấy cớ VN
    bất ổn để can thiệp, biến VN như Iraq, Af ghanistan, ukrainien, Syria, vv..các nc đó vì đâu, vì ai mà chiến tranh liên miên suốt từ 2003 đến nay. VIỆT NAM mình muốn như thế ko?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here