Chánh án đánh thư ký tòa án

Chánh án Tòa án Nhân dân Q.4 TP.HCM Trương Văn Hiền
Chánh án Tòa án Nhân dân Q.4 TP.HCM Trương Văn Hiền
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media)- Sáng ngày 09 Tháng Năm, 2016, báo chí loan tin cho hay Chánh án Tòa án Nhân dân Quận 4, TP. HCM Trương Văn Hiền (51 tuổi) xác nhận là ông ta đã đánh thư ký Tòa án Nhân dân Quận 4 Lôi Quốc Dũng tại tư gia của ông ta vào ngày 06 Tháng Năm, 2016.

Được biết Chánh án Hiền là người liên quan đến vụ án ‘’Sử dụng thẻ tín dụng’’ nên thư ký của vụ án này là ông Lôi Quốc Dũng đã cùng với cán bộ Tư pháp Quận 4 đến nhà ông Hiền này để tống đạt một văn bản. Báo chí không nói rõ văn bản tống đạt đó là để điều tra hay bắt ông Hiền.

Gọi cửa lần đầu, ông Chánh án Hiền nói đang tắm. Mọi người ngồi chờ. Khoảng 15 phút sau ông Dũng gọi cửa lần thứ hai thì ông Hiền mở cửa và nói: ‘’Mày là thằng dán giấy vào nhà tao phải không. Mày có học thức không’’.

Ông Dũng chưa kịp nói lời gì thì bị ông Chánh án Hiền tay cầm vỏ chai nước giải khát nhào tới đánh. Mặc dù đã bị các cán bộ Tư pháp giựt được vỏ chai, nhưng ông Chánh án Hiền vẫn nhào tới đánh ông Dũng và giật lấy tất cả văn bản tống đạt mà thư ký Dũng đang cầm, rồi xé.

- Quảng Cáo -

Công an Quận 4 cho biết đã nhận được báo cáo về việc ẩu đả này và sẽ làm rõ nội vụ.

Các nhà hoạt động xã hội cho rằng: ‘’Ông Chánh án Hiền đã quen thói quan liêu, cửa quyền nên hễ bị ai động đến là ông ta phản ứng như kẻ côn đồ. Một người như ông Hiền mà đưa lên làm Chánh án thì chết dân mà thôi’’.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

    • Các quan Cs đều thế mà ,Tai chức ,chuyên tu, bằng giả bằng mua, không lưu manh thì không phải là quan CS, xem lại từ các Bác ở Bắc Bộ Phủ mà ra

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here