Ngư dân ra biển, Chợ Cá Hà Tĩnh hoạt động trở lại theo chỉ thị của nhà nước

Chợ Cá Bãi Gò-Hà Tĩnh (08/05/2016)
Chợ Cá Bãi Gò-Hà Tĩnh (08/05/2016)
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 09 Tháng Năm ,2016, báo chí loan tin cho hay Chợ Cá Bãi Gò (Hà Tĩnh) đã hoạt động trở lại sau nhiều ngày im vắng đìu hiu.

Theo truyền thông Việt Nam thì trong thời gian qua không ai đến mua cá, nhưng sau khi có chỉ đạo, chỉ thị, của Thủ Tướng Chính phủ (CSVN) yêu cầu ngư dân cứ tiếp tục đi biển và các kho đông lạnh thu mua cá thì chợ cá ở cửa biển Bãi Gò (Hà Tĩnh) mới hoạt động trở lại.

Ngư dân thì mong muốn làm sao các cơ quan chức năng mau chóng thực hiện các biện pháp minh bạch xác định nguồn gốc hải sản để tránh vàng thau lẫn lộn, có thế người tiêu thụ mới an tâm và ngư dân mới yên lòng ra biển.

UBND Tỉnh Hà Tĩnh đã giao cho Sở Nông nghiệp-Phát triển Nông thôn và Sở Công thương cùng phối hợp tổ chức kiểm tra và cấp giấy chứng nhận nguồn gốc cá đánh bắt được ở đâu để cấp giấy chứng nhận là cá sạch. Nhưng theo truyền thông thì việc này không được tiến hành thường xuyên và trong ngày 08 Tháng Năm, 2016 các ký giả chẳng thấy bóng dáng của một cán bộ nào xuống thực hiện công việc này.

- Quảng Cáo -

Theo các nhà hoạt động xã hội thì ngay đến chuyện nguyên nhân cá chết hàng loạt mà nhà nước CSVN vẫn còn nói là đang điều tra thì với những chỉ thị, chỉ đạo đó làm sao ai tin được là cá không bị nhiễm độc.

Vùng biển Minamata ở Nhật bị nhiễm độc, phải mất 40 năm mới khắc phục được, Việt Nam chưa công bố nguyên nhân bị nhiễm độc thì không lý gì lại khuyến khích ngư dân đi đánh cá bán cho dân ăn. Không thể ổn định xã hội bằng cách chụp giựt như thế rất nguy hại cho tính mạng của người dân.

- Quảng Cáo -

27 CÁC GÓP Ý

  1. biết ra sao ngày sau , cuộc sống ta ôi bao khổ đau , ai ngu ăn cá vào đi thì sẻ biết mai đi về đâu !!!!!!!

  2. RONG BIEN GAN BO BI NHIEM DOC ,CA AN RONG BIEN ROI TUTU NGAM VO THIT ,MOI NGUOI AN CA CO ROI CUNG TU TU NHIEM DOC NHUNG KO CHET NGAY NO TU TU THAM VO OK..

  3. En di rui chết, bọn công sản đang đầu độc người dân đó, nghi sao người dân nạp thuế dze nuôi mấy og làm gì khi cá chết hoàn lạc cả thag trời mà chưa tìm ra nguyen nhân, vậy mà lại bảo dân đánh bắt tiêu thụ cá o nhug nơi cá chết , mấy og ko có tài và tâm thì nên tu chức đi, người dân chung tôi ko muốn nhug người lãnh đạo chúng tôi là 1 lủ ngu dốt đâu

  4. Càng lúc nhà nước CS càng lúng túng trong cố gắng che đậy và đối phó với thảm họa môi trường tại VN.

  5. Mấy thằng lãnh đạo cs nó vừa ngu vừa ác. Chết hết cả thảm sinh vật biển thì làm sao có cá. Không những năm này mà còn nhiều năm sau sản lượng cá sẽ giảm nhiều. Ra khơi lỗ tiền dầu.

  6. Mẹ kiếp. Mấy thằng cs này nó ác quá. Nó xúi dân bắt cá có độc về để ăn. Nó giết người không gươm , không giáo. Bọn quỷ.

  7. Hơn 86 năm nghe đảng nói láo, nói dóc đã quá đủ. Ai muốn bệnh, muốn chết thì cứ nghe theo lời đảng xúi.
    #ĐMCS

    • nói ra hơi ác. nhưng quy luật tư nhiên. những con thú yếu, bệnh tật, chậm chạp hoặc ko khôn lanh sẽ chết trước. con người chắc cũng vậy thôi.

  8. Cho cá vũng áng vào siêu thị để bọn quan chức mua về ăn xem ntn .tưởng có tiền xẽ an tâm ak mà cá chết chỉ có dân nghèo ăn

  9. Cá ngũm củ tỏi hơn tháng trời, thủ tướng chỉ thị tìm nguyên nhân gấp cũng 2 tuần qua. Đồ mị dân bán nước

  10. tổng trọng tao mới tập trung quyền lực thêm chức tổng chỉ huy quân đội ngang với họ tập rồi, trấn áp biểu tình xong, 1-2 năm thanh trừng phe nhóm cs gom tài sản về 1 mối và lấy le với thiên hạ, giết dân bất đồng chính kiến thẳng tay. Bộ máy giờ gọn như họ tập rồi, 2 năm nữa chỉ còn sài zalo thôi, face, google chận hết. Mở ra thời kỳ đại rực rỡ công sản xhcn quân phiệt, cs kiên cố bất diệt như tàu. Chờ xem nhé con bò đỏ, vài năm nữa không chỉ còn đánh đập dân den biểu tình, mà bắn giết mổ nội tạng như thiên an môn nhanh gọn và lẹ.

  11. Dân chết chứ đâu có thằng cán bộ nào chết vì nó đâu có ngu mà ăn cá nó ăn thịt bò của nước ngoài và đồ của nước ngoài thôi ai tin nó thì tự tìm đến cái bệnh rồi từ từ sẽ được chết chứ đảng đâu có giết dân đâu tự dân bị bệnh mà chết thôi rất hợp pháp chết phải không bà con

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here