Nhận diện an ninh công an côn đồ hành hung đồng bào ngày 8-5-2016

- Quảng Cáo -

Hãy nghe Cô Hoàng My Uyên (Bee) kể lại hành vi dã man côn đồ của lực lượng an ninh công an đàn áp người dân biểu tình ngày 8-5-2016 tại Sài Gòn mà mẹ con cô là nạn nhân.(xem video). Chính lực lượng an ninh côn đồ này tạo rối loạn trên đường phố mà chính quyền làm ngơ.

Đồng bào đã nhận diện được vài đối tượng an ninh ác ôn:

– Phạm Hữu Đức
Ngày sinh 09/10/1990
Nguyên quán:Thái Nguyên – Thái Thụy – Thái Bình
Công tác tai CAQ5-Sài Gòn
Thường xuyên trà trộn tham gia vào đoàn tuần hành, đánh đập, bắt bớ người dân tuần hành ôn hòa vì môi trường một cách dã man (Sdt: 0979063179 , 01252091090)

nhandienCAanninhPHDucdanhdan080516p3nhandienCAanninhPHDucdanhdan080516p2nhandienCAphamHuuDucnhandienCAphamHuuDuc3– Hồ Lâm Phong Vũ
Ngày sinh 10/07/1990
Địa chỉ: 79/F2 Âu Cơ, p14, q11
Cấp bậc B1, chức vụ cảnh sát.
Công tác tại Q11 – Sài Gòn
Cha là Hồ Văn Bạch
Mẹ là Văn Bạch Tuyết
Trong ngày 8-5, ăn mặ giả dạng làm thanh niên xung phong, tên Hồ Lâm Phong Vũ được ĐẢNG ngầm cho phép tham gia đánh “HỘI ĐỒNG” phụ nữ và trẻ nhỏ trong cuộc tuần hành vì môi trường, chị Hoàng My Uyên (Bee) và con gái là nạn nhân trong vụ đàn áp bạo lực này.

HoLamPhongVu CAaconp2HoLamPhongVu CAaconp1– Nguyễn Anh Bằng
Thượng úy Quân đội
Công tác tại Tiểu đoàn Kiểm soát QS31/Bộ Tư Lệnh TPHCM
Căn cứ trên đường Lý Tự Trọng
Giả dạng lực lượng thanh niên xung phong đàn áp đánh đập dân biểu tình, cả phụ nữ và trẻ em, hôm 8-5-2016

- Quảng Cáo -

QuannhangiaTNXPdanapbieutinhQuandoigiaTNXP

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

  1. Công nhận những người đi biểu tình hiền thật chịu trận cho bọn ma cô đánh, đúng ra những thằng những con mặc thường phục nó đánh mình có quyền đá vào của quý của nó vì nó cũng là thằng dân đen như mình, xúm nhau đá cho nó tuyệt giống lưu manh côn đồ, không thể bắt mình tội chống đối người thi hành công vụ muốn thi hành công vụ phải mặc sắc phục đàng hoàng còn mặc đồ bình thường chỉ là bọn ma cô cướp cạn thôi, bọn chó điên lưu manh lắm nó toàn mặc thường phục để ra tay cũng như vụ mấy thằng ma cô chận xe ai có phản ứng nó cho bọn ma cô thường phục ra tay.
    Đề nghị bà con đi biểu tình cứ nhìn xem đặc điểm của lũ ma cô đó mà giải quyết đẹp.
    Thằng hữu đức thằng cha nó cũng dòng CA, bọn CA nó tuyển chọn lý lịch kỹ lắm phải cùng đồng bọn với nó cả ba đời nó mới dám cho vào chung bọn chứ nếu không phản nó làm sao?

  2. Rat tot,phai nham thang bon cho san tay sai nay ma danh.tuyet doi phai dung cach danh cua THANH CAT TU HAN.Diet 3 doi chung no.khi do moi co thang loi.doi dau truc dien voi chung no .khong thoa hiep .khong khoan nhuong,den khi danh duoc thang loi hoan toan.

  3. Chúa tha tội cho con vì con ko hiểu việc con đang làm!mấy thằng này nếu có lệnh đánh đập và bắt bớ cha mẹ nó hay dòng họ bà con nó trong nguoi biểu tình nó làm sao đây..

  4. Mệt mõi rồi,cách làm này chẳng khác nào đổ dầu vào lửa,dân SG coi vậy không cam chịu đâu,lịch sử đấu tranh trước đây đã chứng minh,không lẽ mấy ông nhà mình không nhìn thấy,gậy ông lại đập lưng ông rồi,rõ khổ cái thân tôi

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here