Công bố hải sản Miền Trung là an toàn nhưng cá vẫn chết

Xác cá chết trôi vào một bờ biển Miền Trung.
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Từ Hà Tĩnh đến Đồng Nai xác cá chết vẫn tiếp tục trôi dạt vào bờ, thế nhưng vào ngày hôm qua (11 Tháng Năm, 2016) Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế nhà nước CSVN công bố cho biết kết quả xét nghiệm các mẫu hải sản tại những khu vực có hiện tượng cá chết bất thường là an toàn hay trong ngưỡng cửa cho phép.

Báo chí đăng tin rằng: Cục An toàn thực phẩm và Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia đã lấy 139 mẫu hải sản ở 4 tỉnh Miền Trung đem ra Hà Nội xét nghiệm từ ngày 28 Tháng Tư đến ngày 6 Tháng Năm rồi đưa ra kết luận như trên.

Khi đọc tin này, cư dân mạng chỉ phán một câu ‘’Có Trời Mới Biết’’.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì chẳng còn ai tin vào những cái kết quả mà nhà nước CSVN công bố nữa vì ‘’Một lần bất tín, vạn sự bất tin’’. Nào là cá chết là do hiện tượng dị thường tự nhiên kết hợp với tác động của con người tạo nên hiện tượng tảo nở hoa của nước mà trên thế giới gọi là hiện tượng thủy triều đỏ.

- Quảng Cáo -

Chần chừ chưa chịu công bố nguyên nhân tại sao cá chết để tìm cách giải quyết mà vẫn cho là hải sản an toàn hay ở ngưỡng cửa cho phép là một hành động giết dân.

- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Lập lờ dánh lận con den khi cá chet….keó theo…du lich.xuat khẩu haỉ sản.tieu dùng …ngư nghiêp…v…v…Chet theo …hâu quả cuả su gian trá lưà dôi…mot cach ngoan cố…..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here