Chống tham nhũng như … đánh trận giả!

Nguyễn Xuân Anh
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Ông Trấn Thanh Vân, Trưởng Ban Nội Chính Đà Nẵng đã có một phát biểu tạo ấn tượng trong Hội Nghị Tổng Kết Công Tác Phòng Chống Tham Nhũng diễn ra ngày hôm nay, 13 Tháng Năm, 2016, là “Chúng ta có quy trình chống tham nhũng dàn trận rất hoành tráng, nhưng kết quả không bao nhiêu, thành ra như đánh trận giả”.

Ông Vân nói: ”Từ Trung ương đến địa phương có rất nhiều văn bản quy định về phòng chống tham nhũng. Tuy nhiên, việc phát hiện các hành vi liên quan đến tình trạng này trong đội ngũ cán bộ vẫn chưa được bao nhiêu. Sở dĩ công tác phòng chống tham nhũng chưa đạt hiệu quả cao vì hầu hết các vụ án đều có sự gửi gắm, can thiệp ở nhiều cấp độ, nhiều khía cạnh khác nhau.”

Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí Thư Thành Ủy Đà Nẵng, nhân dịp này, cũng đã có một phát biểu gây ấn tượng là “Cán bộ, nếu tìm ra được một người trong sáng như ‘pha lê’ thì rất khó” và Ông nói “Tôi nhấn mạnh lại, ở Đà Nẵng việc phòng chống tham nhũng tuyệt đối không có vùng cấm. Nếu dính chàm, dù bất cứ người đó là ai, tôi cũng không nể nang hay bao che”.

Trong cái hệ thống CSVN mà ai ai cũng biết là không thể nào một cán bộ cộng sản có thể được cất nhắc lên tới chức vụ Bí Thư Thành Ủy như ông Nguyễn Xuân Anh mà không phải là nhờ tham nhũng đút lót hối lộ hay theo đường con ông cháu cha (mà ông Nguyễn Xuân Anh là một thí dụ điển hình), câu phát biểu của ông Nguyễn Xuân Anh không khỏi là cho người dân phì cười vì cán bộ cộng sản càng lên cao thì nói láo càng giỏi và càng không biết ngượng miệng.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here