Dọn dẹp rác làm đẹp thành phố phải xin phép

Hình ông James Joseph Kendall, người Mỹ, lội xuống mương làm vệ sinh
Hình ông James Joseph Kendall, người Mỹ, lội xuống mương làm vệ sinh
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Đầu Tháng Ba, 2016, việc ông Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đi nhặt rác, vớt lục bình để quay phim, chụp hình đã được báo đài ca ngợi hết lời, trong khi vào ngày 15 Tháng Năm, 2016, mấy người nước ngoài cùng với nhiều người dân ra tay dọn dẹp một con mương thối ở Quận Cầu Giấy (Hà Nội) để đem lại vệ sinh và làm đẹp cảnh quang thì lại bị chính quyền địa phương bất bình, khiển trách tại sao dọn dẹp rác mà không xin phép.

Đinh La Thăng làm vệ sinh để chụp hình, quay phim
Đinh La Thăng làm vệ sinh để chụp hình, quay phim

Ông James Joseph Kendall, người lội xuống mương làm vệ sinh, nói với các ký giả rằng: ‘’Thât sự tôi không biết ở đây muốn nhặt rác để làm đẹp thành phố phải xin phép chính quyền. Tôi đi ngang thấy con mương này chưa được sạch thì cùng với những người bạn của mình dọn dẹp cho sạch, chỉ có thế thôi. Thấy chúng tôi làm, một số ngơời dân đi qua xúm lại cùng chúng tôi dọn rác’’.

Hành động đẹp đẽ này đã được mọi người Việt Nam kính phục, thế nhưng chính quyền Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy lại cho rằng con mương này đã được Phường dọn dẹp sạch đẹp 1 tháng nay và tỏ ra bất bình khi khách nước ngoài đến dọn dẹp rác ở trên địa bàn Phường mà không xin phép.

Trước thông tin này nhiều cư dân mạng đã đưa ra những lời ‘’Còm’’ như sau:
– Vũ Duy: Đúng vậy phải xin phép mới được dọn rác. Còn xả rác thì cứ vô tư không cần xin phép tắc gì cả nhé.
– Trần Quang Dinh: Tôi chỉ BIẾT CƯỜI,..HA ..HA HA ! Cười RA NƯỚC MẮT. Quốc Tế mà biết, thiên hạ CƯỜI ĐẾN CỠ NÀO ? ! Ha ha !
– Tân Nguyễn: Mấy ông Tây làm xấu mặt Phường đấy. Không chừng sắp nhận giấy phạt.
– Cu Tèo: Lẽ ra phải lấy làm xấu hổ thì lại lấy làm bất bình. Người ta chỉ bất bình khi thấy việc ác, việc bất công.

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. Cấp kinh phí cải tạo nó đớp hết rồi giờ phải đến người nước ngoài làm còn nhận công ko biết nhục à

  2. Thật nhục cho một đất nước ở thủ đô mà toàn ( rác rưởi ) phải để người nước ngoài dọn không biết nhục lại còn đăng lên mạng cho cả thế thới coi đúng là cả….ngu …!!!

  3. Ở VN buôn lậu ,ma tuý ,đĩ điếm tham nhũng thì được Đảng bảo kê.Bảo vệ dân ,môi trường hay làm việc thiện phải xin phép nếu Đảng không cho phép mà vẫn làm là phản động

  4. Không dọn , không dám dọn . Người ta dọn dùm cho rồi còn ra vẻ thanh cao luật với chả lệ xin với chả phép , đả xấu đả giơ rồi thì ngậm miệng lại đi la to làm gì để toàn Thiên hạ biết mình ở giơ còn chảnh chó

  5. Bọn CÔNG-SẢN ĐANG LÚN SAU VÀO SỰ BẾ-TẮC CHÍNH-TRỊ CẢ KINH-TÊ MÀ…QUAN-TRỌNG NHẤT LÀ ĐỐI DIỆN VỚI SỰ “MẤT LÒNG TIN CỦA NHÂN-DÂN” NÊN ĐÂM RA CUỐNG CUỒNG RỒI NGU MUỘI NÊN ĐÃ CÓ NHỮNG PHẢN ỨNG QÚA “NỰC CƯỜI” BỌN DỐT-NÁT CÓ KHÁC!!!

  6. Tôi nghĩ rác ở đây chỉ ô nhiễm tới dân trong thành phố, nghiêm trọng hơn là đống rác đang ở Bắc Bộ Phủ ,Ba Đình kia nó đang đầu độc giết dần giết mòn nòi giống Việt Nam

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here