Cannes 2016: Angela Phương Trinh gây chú ý quốc tế với y phục “biển cả và môi trường”

Angela Phương Trinh "cá và biển cả" trên thảm đỏ Cannes 2016
- Quảng Cáo -

CANNES, PHÁP (CTM Media) Diễn viên Angela Phương Trinh hôm 19 Tháng Năm trong trang phục “cá và biển cả” trên thảm đỏ Liên Hoan Phim Cannes 2016, đã được các phóng viên quốc tế như Reuters, Getty Images… và cả Trung Quốc chú ý đăng tải trang trọng cùng các minh tinh thế giới năm nay.

Mặc dù không phải đại diện chính thức của nhà nước Việt Nam, nhưng tư thế và trang phục mang sắc thái dân tộc cùng với thông điệp bảo vệ môi sinh, Angela Phương Trinh đã gây ấn tượng tốt đẹp tại Liên Hoan Phim Cannes trong hai ngày qua. Sự đặc cách dành cho nữ diễn viên Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes chỉ dành cho những diễn viên tham gia trong phim, hoặc những ngôi sao hàng đầu thế giới. Theo nhận định, hình ảnh cô được loan tải rộng  rãi những ngày qua một phần chính là nhờ bộ trang phục dân tộc và bảo vệ môi sinh biển mà cô đang chứng kiến tại Việt Nam mới đây; và được Reuters xếp vào loạt ảnh tiêu điểm những trang phục bắt mắt nhất (fashion highlights) tại thảm đỏ LHP Cannes năm nay.

Trước Angela Phương Trinh, chưa từng có bất kỳ diễn viên Việt Nam nào đi trên thảm đỏ Cannes lọt vào tầm ngắm của nhiếp ảnh gia quốc tế như Reuters, hay Getty Images.

Trên trang phục của Phương Trinh, do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí lấy ý tưởng từ biển cả và môi trường đang bị ô nhiễm tại biển Việt Nam hiện nay, trên đó có mang hình ảnh tôm, cá cùng các loài hải sản khác trong một đại dương sạch đẹp trông rất sống động.

- Quảng Cáo -

Theo Angela Phương Trinh, cô mặc trang phục lên thảm đỏ Cannes là vì muốn gửi thông điệp bảo vệ môi sinh, và hãy yêu môi trường vì đó là cách mà chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai.

- Quảng Cáo -

13 CÁC GÓP Ý

  1. hãy ngưng ngay , hãy dừng tay đừng đánh đồng bào VN nữa , họ là những ng xuống đường đòi môi trường trong sạch cho chính họ và tương lai con em của chúng ta !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. “Tôi giúp cậu không cần báo đáp, tôi chỉ mong cậu hứa với tôi một điều, lúc gặp người khác khó khăn phải hết lòng giúp đỡ họ”.

  3. Thế nào bé P Trinh này về VIệt Nam cũng có chiện với các cụ tổng cục văn hoá nghệ thuật cho mà xem… trang phục Bảo Vệ môi trường mà chưa xin phép,nhất là trong thời điểm này…cá,môi trường,Formosa… ko được nhắn tin qua lại nữa là…thế mà em lại chơi lớn thế. 🙂

  4. Xin đc tặng vẻ đẹp tiềm ẩn – nét duyên con gái lời bình: – Vũ trụ có biết bao nhiêu “đường cong đẹp”, nhưng chẳng có “đường cong” nào đẹp và gợi cảm bằng “Đường cong con gái !”
    – Cảm ơn sự kì diệu của Áo dài truyền thống của PNVN! Nó kì diệu ở chỗ khi chị em ta mặc Nó, Nó sẽ tôn vinh thêm cho “vẻ đẹp đường cong thầm kín vốn có của người con gái !” . Hay nói cách khác, Nó kì diệu ở chỗ: Nó che phủ được tất cả vẻ đẹp thầm kín – thân hình gợi cảm của chị em, nhưng lại như thể chẳng phủ che được gì! Thế mới là đẹp, là hay, là “độc nhất vô nhị” của thế gian này!!!

  5. Xin đc tặng vẻ đẹp tiềm ẩn – nét duyên con gái lời bình: – Vũ trụ có biết bao nhiêu “đường cong đẹp”, nhưng chẳng có “đường cong” nào đẹp và gợi cảm bằng “Đường cong con gái !”

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here