Lại chết bất thần khi làm việc tại đồn công an

Bà Cao Thị Điệp
- Quảng Cáo -

QUẢNG NGÃI (CTM Media) – Ông Xuân Cuộc, 56 tuổi, ngụ thôn Canh Mo, đã bất thần qua đời sau khi bị công an xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà triệu tập làm việc tại đồn công an.

Bà Cao Thị Điệp, vợ ông Cuộc, cho biết là vào ngày hôm đó, 18 Tháng Năm, 2016, ông Đồng thuộc Công An huyện Sơn Hà đến nhà yêu cầu ông Cuộc lên trụ sở Công An xã Sơn Nham làm việc.Bà Điệp cho biết là vì nghe anh công an nói là chỉ mời ông Cuộc lên đồn làm việc khoảng 30 phút nên nghĩ là không có gì nên tiếp tục ra đồng làm việc. Nhưng liền sau đó thì bà Điệp được con cái cho biết hung tin là chồng bà bị tăng huyết áp đột ngột phải cấp cứu. Bà Điệp chạy đến trạm y tế xã Sơn Nham thì thấy chồng mình chân tay cứng đờ, miệng không nói được, người co giật, nôn ói. Bà Điệp đau đớn cho biết là gia đình vội vã thuê xe chở xuống bệnh viện cấp cứu nhưng ông Cuộc đã chết.

Bà Điệp cho biết là khi theo công an về đồn thì ông Cuộc sức khoẻ bình thường, tinh thần tỉnh táo do đó việc ông Cuộc trong thời gian thật ngắn ở đồn công an bất thần bị cao máu rồi chết là rất bất thường.

Ông Nguyễn Đình Nghiã, Trưởng Trạm y tế xã Sơn Nham cho hay, khoảng 15h ngày 18/5, Trạm tiếp nhận cấp cứu ông Cuộc trong tình trạng quằn quại, nôn mửa, không nói được, huyết áp tăng vọt bất thường đến 260 mmHg (tăng gấp hơn 2 lần) nguy kịch. Những người mắc bệnh huyết áp thường tăng cao nhất cũng chỉ 190 mmHg, tăng đến 260 mmHg như ông Cuộc là hiếm thấy. Ông Nghiã nói “Chúng tôi cho uống thuốc hạ huyết áp nhưng bệnh nhân uống vào nôn ra hết. Sau đó gia đình chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu thì tử vong”,

- Quảng Cáo -

Sự việc đang trong vòng điều tra.

Một cư dân mạng đã nhận định như sau: “Ai bảo từ xưa tới giờ lực lượng công an nhân dân không minh bạch, xảy ra nhiều vụ lạm dụng quyền hành đánh chết người, cho nên cứ xảy ra chuyện người chết đột ngột như thế này là người ta nghĩ ngay là do công an ám muội hại chết người mà thôi!”

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here