Người dân khắp nơi tẩy chay bầu cử 22-5-2016

Không di bầu: Dân cử thì dân bầu - Đảng cử để đảng bầu
- Quảng Cáo -

TỔNG HỢP (CTM Media) Hôm nay, trong lúc nhà cầm quyền hô hào và ép buộc dân chúng đi bầu cử thì người dân khắp nơi đã mạnh dạn bày tỏ quyền của mình khi quyết định không đi bầu, và tẩy chay cuộc bầu cử  bằng nhiều hình thức.

Người dân cho biết không chấp nhận trò hề “đảng cử dân bầu” diễn ra như bấy lâu nay, và đã hiểu rõ bầu cử là quyền của công dân chứ không phải là nghĩa vụ, nên không ai có thể dùng quyền luật bắt buộc người dân phải đi bầu.

Tin ghi nhận hôm nay, tại vài địa phương đã phát hiện ra nhà cầm quyền phải phát tiền cho dân để khuyến khích đi bầu, như tại thôn Đông Yên – Đông Phong – Yên Phong – Bắc Ninh. Một cử tri đã nói ông được 30 ngàn đồng khi đi bỏ phiếu.

- Quảng Cáo -

Ngoài ra cảnh gom thẻ cử tri, bỏ phiếu giùm tập thể để đạt số phần trăm đi bầu cao vẫn được áp dụng khắp nơi, cùng với sự răn đe giới sinh viên phải đi bầu và nộp thẻ cử tri đóng dấu nếu muốn được cấp bằng.

Bằng chứng đe dọa ép buộc người dân phải đi bỏ phiếu theo kiểu "đảng cử dân bầu"
Bằng chứng đe dọa ép buộc người dân phải đi bỏ phiếu theo kiểu “đảng cử dân bầu”
Bằng chứng đe dọa ép buộc người dân phải đi bỏ phiếu theo kiểu "đảng cử dân bầu"
Bằng chứng đe dọa ép buộc người dân phải đi bỏ phiếu theo kiểu “đảng cử dân bầu”

 

- Quảng Cáo -

359 CÁC GÓP Ý

    • Bạn ko biết à để mình kể ra 1 vài loại thuế tiêu biểu nhé:
      Thuế bảo vệ môi trường
      Thuế duy tu đường bộ( mới bị dân phản đối mà phải bỏ đó bạn).
      Còn phí thì ban xem họp quốc hội đấy 1 quả trứng phải cong 4 mươi mấy (hình như là 43, tôi ko nhớ rõ lắm) các loại thuế phí nhé. Chính Cao Đức Phát nói nhé bạn. Thân!

    • Làm cho ra của cải vật chất để đóng thuế là tốt rồi
      Chỉ sợ ngồi chơi xơi nước đến lúc nước sạch cũng không có mà xơi

  1. Chứng minh luận điểm: CSVN giáo dục loạn luân, lẫn lộn căn cước. CSVN đã đánh bóng ông Hồ thành 1 vị cha già dân tộc, như một vị thánh mà giáo dục tất cả các thế hệ gọi bằng ” Bác”. Những người sinh ra trước ông Hồ nhưng qua đời sau ông Hồ cũng kêu bằng Bác, ông bà cha mẹ chúng ta cũng kêu bằng Bác, thế hệ con cái chúng ta cũng kêu bằng Bác, nhi đồng thiếu nhi cũng kêu bằng Bác. Suy ra ta, con cái chúng ta, ông bà cha mẹ chúng ta đều bằng vai phải lứa với nhau cùng kêu là Bác. CS dốt nát giáo dục loạn luân.

  2. Mot lu khung chung may nghi la chung may di bau cu dung nghia giong nuoc ngaoi ha. Cha con no tu bau cho nhau roi.tui may chi la con roi thoi.nghe cai tu bau cu o VN ma ko bit nhuc…

  3. Bọn này lấy khẩu hiệu giống thời Pháp nhỉ. Đúng là lũ làm xấu đi hình ảnh đất nước với nước ngoài. Họ muốn đầu tư mà thấy như vậy người ta cũng sợ.

  4. bon may co hoc,hay vo hoc.bo phieu hay khong bo phieu,khong can thiet.Vi cac chuc danh tu chu tich nuoc,chu tich QH,thu tuong .vv da duoc sap dat san roi.ke nao dang tiep suc cho che do hien nayla lu cho san.dang kem ham buoc tien cua dan toc .thang Quang,thang vo phuc,con vang tien.dan chua bau,daibbieu QH chua bau.ai phan dong?

  5. Dcm bọn phản động. Xã hội giờ nó đã nát lắm rồi mà thấy chúng mày đấu tranh còn éo có học hành j cả. Tổ chức kêu gào ầm ỹ chẳng giải quyết vấn đề j. Ngu vãi cả đái ra. Muốn làm cách mạng phải có tiền, phải có lý luận chính trị, phải có được nhiều người tán thành ủng hộ, hệ thống phải trải khắp vùng miền. Muốn lên nắm quyền phải chứng minh được khả năng lãnh đạo.

  6. Cứ mỗi khi đất nước có sự kiện gì là lũ giòi bọ chui từ đống cứt quậy tùm lum, thối hoắc. Chân trời mới, cũ đách gì.mn bịt khẩu trang vạch chim, bướm tuói cho lũ giòi bọ ấy chết sặc đi.

  7. Mấy ng hay quá.luc nào cũng kêu phản động.vay thì sao.may ng ko thay vu cá chết.may ng giải quyết dc j rôi.hay vẫn là dân chiệu.con bầu cử thì họ bằng mặt nhưng ko băng lòng.vi sao.?vi đó là tự nguyện.chu ko fai ép họ đi.ma bầu thì bầu.chu rồi ai cung như nhau hết.cung thế mà thôi.

  8. Đúng là phản động ko biết xấu hổ. Bọn mày muốn Ng khác nghe hãy lam những cái đúng. Nói tào lao ai nghe chứ !!!!! Đã ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm

  9. Việt Nam lãnh thổ chịu đựng đã quen các thống trị từ ngoại xâm . ” lịch sử ghi hàng ngàn năm dân tộc bị trị chính người việt cai trị người việt đến mức thậm tệ nhất. Hoàn toàn do âm mưu tư tưởng đế quốc xâm lược súi dục . Phụ nữ yêu nước bị tra tấn qua tình dục và đường sinh lý. Nam giới bị tra tấn khổ sai và đánh đập gông cùm bỏ đói khát đến chết . Tinh thần cứu quốc được nhân dân tiến bộ thế giới hưởng ứng chủ tịch Hồ Chí Minh kêu cứu ” ” ” đồng bào giác ngộ đã nhanh chóng lan rộng lòng yêu thương rống nòi hy sinh vì tổ quốc vì tương lai con em. Trong tay không có vũ khí sắc bén hiện đại ” ” ” đã tạo vũ khí thô sơ và mưu lược quyết chiến thắng đuổi giặc ngoại xâm ra khỏi lãnh thổ Việt Nam để có độc lập chủ quyền. Nhưng lịch sử đã phần nào thiếu thu hút. Cho nên người được nắm quyền trong các cương vị cũng lãng đãng phôi pha khiến thù địch có cơ hội lấn sân hoạt động vì lợi ích cá nhân cao hơn lợi ích chung với đất với dân tộc.

  10. Danh Phúng Phính vôđọc !bình luận mơí biết nhiều người như ta con tỉnh lắm! ! Bọn phản động ni chi lôi keó được những kẻ “ngu dốt” thôi. Lừa ta nỏ dệ mô :v :v

  11. Đung la môt lu cho dai chung may la lu cho dai phan đông thi lam gi co quyên đi bâu cu lu cho dai chung may chi co quyênbaau xem co con cho dai nao ngu nhât trong lu cho dai chung may đê bâu lên đi sua thôi

  12. Bon may muon Viet Nam loan giong cac nuoc nhu ucraina va seri,Trung Dong ,Irac.van van.trong khu vuc co thai lan van noi chien.tat ca la nhung chieu tro Nhan Quyen va DA Dang do bon phan dong nhu chung May.DAN TA phai hieu Su TA.

  13. Quyền của mọi người là được bầu cử .nếu ai đó không thích đi bầu thì kệ tụi nó không sao vì tụi nó chỉ một con số lẻ .còn chung ta cứ đi bầu -đất nước phải có người đứng đầu ,phải có quy tắc .thế lực nào thích cản thì cứ cản ,đường ta ta cứ đi !các cử tri trong công ty mình đi bầu từ sáng sớm .

  14. Ở đâu và bất kỳ ở bức ảnh nào của bọn phản động này quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy cái thằng ấy. Gặp chúng nó ngoài đường ae cứ mạnh tay vào. Một lũ khốn

  15. Nhà c cũng gần như thế mà e.nhiều nhà cũng thế.Chuyện bình thường.Hình thức thôi mà.Còn ông nào làm thì định sẵn r.Người ta người rừng ko biết gì mà e.

  16. đây là âm mưu phá hoại chia rẽ kích động quần chúng nhân dân chúng ta ko cần phải chia sẻ làm gì cho phí công với bọn này cứ tống cổ chúng vào nhà đá vả cho vỡ mõm cho hết sủa

  17. mỗi nước có một hiến pháp ,dân phải tôn trong hiến pháp ngày bầu cử là ngày dân thể hiên quyền do hiến pháp qui định chúng ta phải đi bầu cử để bầu người làm việc cho dân cho nước không ai bắt buộc hoăc mua chuộc anh đi bầu .các anh để cho dân được sống bình yên đừng gây mất trật tự an ninh.nếu phần tử nào chống đối thì đi nước khác mà ở

  18. k phải đâu cũng như việt nam nhé ! nhà nước hỗ trợ đủ thứ và cũng 1 số ng k tốt trong bộ máy làm nhân dân cứ phải hiểu nhầm. còn phản động thì toàn thứ k não có biết suy nghĩ j đâu. thấy tiền trước mắt là ham. bởi tụi này mà ngta đôi khi đọc cảm thấy tội lỗi cho lũ phản động :)) ăn đc đồng tiền = nhân phẫm . v sao k nghĩ cho tổ tiên gđ mấy người đã hy sinh trên chiến trường năm xưa, từng ăn khoai thay cơm hay gốc chuối để chiến đấu quá ngày. chỉ cần viên đạn lạc là nằm xuống khó lòng gặp đc người thân.!

  19. k phải đâu cũng như việt nam nhé ! nhà nước hỗ trợ đủ thứ và cũng 1 số ng k tốt trong bộ máy làm nhân dân cứ phải hiểu nhầm. còn phản động thì toàn thứ k não có biết suy nghĩ j đâu. thấy tiền trước mắt là ham. bởi tụi này mà ngta đôi khi đọc cảm thấy tội lỗi cho lũ phản động :)) ăn đc đồng tiền = nhân phẫm . v sao k nghĩ cho tổ tiên gđ mấy người đã hy sinh trên chiến trường năm xưa, từng ăn khoai thay cơm hay gốc chuối để chiến đấu quá ngày. chỉ cần viên đạn lạc là nằm xuống khó lòng gặp đc người thân.!

  20. Lu khon tui may,tao la nguoi dan binh thuong ma tao con thay dang va nha nuoc lam tot,dung,lanh dao tai tinh.my tui may noi bay con cong an bat may het di,lu khon phan song.tro he

  21. Vị cử tri nào bầu cử được 30k giơ tay hộ cái. Hay là nghe phản động không đi bầu cử được 30k. Quyền của mình lại bán rẻ thế ạ?

  22. A MEN! ĐÚNG LÀ TUYÊN TRUYỀN LÁO, CÁC TRANG PHẢN ĐỘNG NHÃM NHÍ KHÔNG AI QUAN TÂM ĐẾN THỨ GIẼ RÁCH, MỌI NGƯỜI TRÁNH XA CÁI Ổ NHÓM BỆNH HOẠN ĐỂ TRÁNH LIÊN LỤY BẢN THÂN…THÔI…CHO LŨ ĐIÊN NÓ VÔ ĐÂY KÊU GỌI VỚI NHAU XÃ TRÉT…LÂU LÂU VÀO KIỂM TRA XEM ĐỨA NÀO ĐIÊN QUÁ THÌ CHÍCH CH 1 MŨI ….. A MEN

  23. hôm nay tui đi bầu cử lân đầu tiên trong đợi.mình ở nông thôn mà bầu cho cả tỉnh mà mình có bít mấy ông tỉnh nó là ai như thế nào có đáng để mình tín nhiệm k?mấy người trong tổ cứ nói chọn người này gạch người kia,minh nói mình k bít họ là ai thế nào sao mà bầu đc.lên minh quyết định k gạch ai cả.đi học làm bài k dc thì nộp giấy trắng lần này cũng thế giấy trắng mà nộp.k bít mấy ông thần kiểm phiếu có tự gach cho mình lun k?

  24. Một lũ vtân bọan pảna động tụi bay k có tổ quốc k có đất nước đồ ăn nhờ ở đỡ ma k biết nhùc bọn mày muốn đi bầu cử cũng k có thật là tội ngiệp haha lũ khốn việt tân

  25. Mấy thằng chúng mày chỉ biết Cầm cặc cho thằng khác Đái . Đập bụi chó ăn chồn . Lo làm kiếm bát cháo nuôi thân trước đã ” Có Thực Mới Vực Được Đạo”

  26. Đừng tức giận như thế các bạn. Sự thật ngày hôm nay rành rành như thế rồi mà, đâu phải như những năm trước đây đâu. Hãy thoát kiếp con đà điểu. Đừng chui đầu xuống cát nữa!

  27. ủa đi bầu làm gì nữa . tháng 4 vừa rồi mấy ông mấy bà làm lể tuyên thệ nhận chức hết rồi , đi bầu làm gì cho tốn giấy mực , tốn công , VÔ LÝ THẬT

  28. Như thế nào gọi là quyền tự do, quyền con người… mà bọn phản động việt tân chúng mày nhắc tới
    Tao nói này chúng mày chỉ là bọn chó được mỹ nuôi để cắn VIỆT NAM mà thôi. Khi mỹ áp dụng chính sách “dùng người Việt trị người Việt” chính lũ chó săn chúng mày sát hại đồng bào. Rồi sau năm 1975 khi cả nước cực khổ bắt tay vào công cuộc xây dựng đất nước thì chúng mày lại về làm chó cho mỹ để được ăn sung mặc sướng rồi giờ khi đất nước phát triển lại về kích động những bọn thiếu hiểu biết phản động chống phá chế độ
    Tao mà là người có quyền tao sẽ cho tử hình không cần xét xử lũ chó săn chúng mày

  29. Cầm tấm biển có mấy dòng chữ phản động là có tiền, Tao thấy thằng nào cầm tấm biển này tao đập cho chết mẹ cái lũ phản động, gia đình tao đang sống bình yên. Mấy đứa mày đại diện cho ai. mà ngu vậy

  30. Tam Ngo, chú thích cmt gì thì ra ngoài viết cmt.Ở đây ko có ai tên phản động Bọn cháu tuy trẻ nhưng biết cái gì chỉ là hình thức,cái gì mới là thực tế.Chú viết thế chỉ làm cho bọn trẻ cháu buồn cười và đánh giá đầu óc chú mà thôi.

  31. Bầu cái gì. Chế độ này các ứng cử đại biểu các cấp Ai cũng bằng ngoại Ngữ Anh ( C) thử hỏi họ nói được 1 câu tiếng Anh không. Chưa nói học hàm học vị khác. CS vừa nhảy vừa Múa và tự Vỗ tay , nhân dân ai hưởng ứng đâu. Thông qua văn bằng tiếng Anh thấy doi trá bịp bợm

  32. Tam Ngo …không đi bầu là phản động hả…Bầu hay không là chuyện của người ta…Bạn tư cách gì chửi người ta..hãy tự sướng vì mình đã thực hiện quyền của mình…còn chuyện nguời khác để nhà nước lo…

  33. Thôi đi ông.đã ko biết lại còn cố tỏ ra hơn người.bầu cử là quyền lợi chung cho nhân dân để tự mình tìm người tài đức phục vụ quyền lợi chính đáng của nhân dân.

  34. Các bạn là người Việt , đã làm gì giúp ích cho nước nhà chưa mà tối ngày cứ học đòi phản quốc. Người ta gọi là mất gốc đó hiểu

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here