Nhà cầm quyền Quảng Bình nhất quyết đưa dân vào chỗ chết

Lãnh đạo cộng sản diễn màn tắm biển
- Quảng Cáo -

QUẢNG BÌNH (CTM Media) – Báo Lao Động, cơ quan truyền thông của nhà nước CSVN, ngày hôm nay 27 Tháng Năm 2016, đã giật một tít lớn ngay trên trang nhất là “Quảng Bình: Hơn 10 ngàn lượt người truyền tải thông điệp ‘biển an toàn’ “

Bản tin cho biết tiếp là vào chiều ngày 25 Tháng Năm, qua lời của ông Nguyễn Xuân Toàn, Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Quảng Bình, Liên Đoàn Lao Động đã làm lễ phát động “Tuần làm sạch môi trường và tắm biển” được tổ chức ngay tại bãi biển Nhật Lệ, TP Đồng Hới, Quảng Bình với sự  tham dự đông đảo của người lao động, người dân địa phương và du khách với mục đích “truyền tải thông điệp biển an toàn, hải sản sạch, để nhân dân và du khách yên tâm tắm biển và sử dụng hải sản có nguồn gốc xuất xứ, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.”

Ông Toàn cũng cho biết thêm là Ban Thường Vụ Liên Đoàn Lao Động tỉnh Quảng Bình kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong toàn tình tắm biển và dùng hải sản nhân dân trong tỉnh xoá bỏ những nghi ngại về nước biển và môi trường biển và từ đó tạo nên cảm giác thoải mái, an toàn cho du khách khi đến với Quảng Bình.

QB tắm biển 1Bản tin cũng viết là “Ngay sau lễ phát động, cán bộ viên chức Cơ quan LĐLĐ tỉnh Quảng Bình và cán bộ viên chức một số cơ quan trên địa bàn đã cùng nhau tắm biển. Cùng xuống tắm biển còn có đông đảo du khách địa phương khác và du khách quốc tế.”, và kèm theo một vài hình ảnh cho thấy có khoảng vài chục người đang đứng dưới nước, bao gồm một vài người mà bản tin ghi là “các cán bộ viên chức cơ quan Liên Đoàn Lao Động tỉnh Quảng Bình và vài người đứng ăn cùng một đĩa gì đó mà bản tin ghi là “lãnh đạo LĐLĐ thưởng thức những món hải sản tươi ngon.”

Lãnh đạo cộng sản diễn màn ăn hải sản
Lãnh đạo cộng sản diễn màn ăn hải sản
- Quảng Cáo -

Đọc bản tin trên xuất nguồn từ trang báo Lao Động của nhà nước CSVN, người dân tự hỏi là lãnh đạo cộng sản có còn chút liêm sỉ nào nữa hay không và chỉ vì quyền lợi cá nhân họ còn muốn tàn nhẫn giết dân tới mức nào nữa khi trắng trợn phát động phong trào lố bịch biển sạch và “hải sản an toàn” như đang làm. Ai cũng biết là suốt 4 cuối tuần vừa qua, người dân Việt từ Hà Nội đến Sài Gòn đã rầm rộ xuống đường biểu tình để đòi hỏi nhà nước công bố nguyên do gây ra ô nhiễm trên hàng mất trăm cây số bờ biển Miền Trung mà lãnh đạo CSVN vẫn ngậm miệng ăn tiền nhất định không công bố dù ai cũng biết là họ đã biết nguyên do từ lâu trong khi cá vẫn tiếp tục chết. Nếu biển sạch và hải sản an toàn thì tại sao không chính thức công bố và giải thích mà lại giao cho tỉnh Quảng Bình dụ dỗ người dân xuống biển tắm nước bẩn và ăn hải sản ô nhiễm để mang họa vào thân.

Nhớ lại cách đây không đầy một tháng, vào ngày 30 Tháng Tư, một nhóm lãnh đạo cộng sản tại Đà Nẵng cũng đã biểu diễn màn tắm biển để lừa cho người dân và du khách tin rằng nước biển và hải sản tại Đà Nẵng là sạch và an toàn.

ca-chet-hang-loat-tai-vung-ang-formosa-giai-thich_222220829

- Quảng Cáo -

33 CÁC GÓP Ý

  1. làm việc bằng mồm , kg có khoa học rõ ràng , coi mạng ng dân quá rẻ mạc , BÀ CON ĐỪNG TIN VÀO BỌN NÀY MANG BỊNH VÀO THÂN LÀM KHỔ CHO GIA ĐÌNH VÀ THIỆT HẠI CHO BẢN THÂN MÌNH , chừng nào có kết quả minh bạch rõ ràng tại sao cá chết , chất độc là chất gì ? ai gây ra cá chết , thiệt hại bây giờ ai đứng ra chịu phạt

  2. Chính quyền Quảng bình làm đúng cứ kêu cán bộ đảng viên xuống biển tắm và ăn hải sản hết đi để làm gương nếu có chết thì là tấm gương anh dủng hy sinh.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here