Ông Nguyễn Phú Trọng chỉ được 68% phiếu bầu

Xìu!?
- Quảng Cáo -

Hà Nội (CTM Media) – Báo Tiền Phong ngày Thứ Bảy, 28 Tháng 5 đăng bản tin kết quả bầu cử trong khu vực Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng tranh cử. Theo bản tin này thì ông Trọng chỉ được 68,32% số phiếu, thay vì gần 100% như báo chí của nhà nước vẫn thường loan tin về sự tín nhiệm của người dân đối với các lãnh đạo chóp bu của đảng Cộng Sản.

Thực hư các tỷ lệ tín nhiệm như thế nào thì không ai biết được, nhưng trên trang điện tử của báo Tiền Phong (tienphongonline) con số đã được sửa là 86,32%, thay vì chỉ có 68,32% như báo giấy đã đăng tải.

Có tin cho biết, Báo Tiền Phong đã phải họp khẩn để rút kinh nghiệm, kiểm điểm các cá nhân và làm công văn giải trình, và viết thư xin lỗi ông Tổng Bí Thư.

Liên quan đến cuộc bầu cử quốc hội lần này đã có nhiều tin tức và hình ảnh bầu cử gian lận hoặc người dân bị nhà cầm quyền địa phương cưỡng bức hoặc trả tiền thuê người dân đi bầu.

Bản tin trên Báo Tiền Phong ngày Thứ Bảy, 28 Tháng 5, 2016.
Bản tin trên Báo Tiền Phong ngày Thứ Bảy, 28 Tháng 5, 2016.
- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Khong can hoc hanh gi,thi cung biet la tro he roi,can gi hoc hanh nua.trang noi noi den,xanh no noi do,no muon lam gi thi no lam.gan 500 thang dai bieu QH bo hay khong bo,thi con vang truyen,thang vo phuc,thangdau dat quang,cung giu chuc vu hien nay.co khi thang dien cung biet

  2. Tên Trọng lú này dân VN phaỉ treo cổ nó,và chu di tam tộc dong họ nhà nó để dân Viêt bớt đươc chưng
    nào hay chừng đó thứ lú lẫn đần độn bán nuơc.!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here