Bọn tay sai Cộng Sản lưu ý

Bay Le - FB Trần Minh Nhật

Bà Nguyễn Thị Liên đã qua đời vì ngộ độc tép từ biển Nghệ An
- Quảng Cáo -

Úc, Nam Hàn, các nước Châu Âu đã khuyến cáo người dân nước họ không nên du lịch VN, không nên ăn hải sản VN. Các người nghĩ sao?

Hỡi các người, những kẻ đã từng vung nắm đấm, nghiến gót dày của mình lên mặt những người dân biểu tình không bạo động và không chống cự, những người dân mà họ đang hy sinh biết bao chuyện của riêng họ, không quản ngại gian khổ, sẳn sàng đưa mặt ra cho các người đánh chi để đòi hỏi quyền được sống trong một môi trường trong sạch không độc tố cho chính các người, và cho cả con cháu các ngừoi mai sau nữa.
Những người dân bị đánh và bị đạp vào mặt họ biết đau không? Họ có sợ bị các người bắt bớ tù đày họ không? Họ có sợ rồi con cái họ sẽ bơ vơ khi cha mẹ ở tù không? Xin thưa những NGƯƠI DÂN NÀY HỌ SỢ CHỨ, NHƯNG NỖI LO SỢ CHO ĐẤT NƯỚC DÂN TỘC QUÁ LỚN ĐÃ VƯỢT QUA NHỮNG LO SỢ RIÊNG TƯ KHIẾN HỌ PHẢI BIỂU TÌNH.

Với thu nhập của các người, các người và gia đình có thể đảm bảo được là đủ khả năng để có được những loại thực phẩm tốt không nhiễm độc không? Các người có biết rằng những kẻ đang chỉ huy các người, chúng đang sống trong nhung lụa vàng son và không bao giờ ăn hay dùng những thức ăn, đồ dùng độc hại trong đất nước mình không? Bọn chúng chỉ ăn những thức ăn nhập hằng ngày từ Singapore, từ Nam Hàn …. toàn là những loại tốt. Còn gia đình các người có đủ khả năng như họ không? Tôi nghĩ chắc chắn các người vẫn không nhiều thì ít cũng phải tiêu dùng những hải sản nhiễm độc, những miếng thịt tẩm độc, những loại trái cây được bón hoặc đã được nhúng trong độc tố! Hiện tại thì các người chưa thấy được những ảnh hưởng của những độc tố này đâu, nhưng ngày tháng trôi qua độc tố tích tụ lại lúc đó những hậu quả nghiêm trọng như ung thư hoặc các người sinh ra những đứa con dị tật hay quái thai …. thì lúc đó đã quá muộn rồi! Hãy nhìn tấm gương ĐÀN GÀ VÌ AN CÁ NHIỂM ĐỘC MÀ CHẾT, CÓ THỂ CÁC NGƯỜI SẼ KHÔNG CHẾT NHƯ GÀ, MÀ SẼ DỞ SỐNG DỞ CHẾT, MUỐN CHẾT NGAY MÀ KHÔNG ĐƯỢC
Lúc đó những cấp trên, kẻ đã ra lệnh cho các người thẳng tay hành hung người yêu nước, yêu gia đình các người, có cứu được các người không? Hay cũng chỉ nói là vì các người tham ăn mà chết như gà thôi!

Hãy suy nghĩ đi, động não đi, đừng nghe những tuyên truyền nhồi sọ của bè lũ cs nữa, nếu chịu suy nghĩ một chút thì với sự thông minh của mình các người sẽ thấy ngay sự nham hiểm của bè lũ đang cai tri đất nước, bọn chúng chỉ lợi dụng các người để dòng họ con cháu của chúng được hưởng phú quý còn các người và con cháu các người rồi sẽ ra sao?

- Quảng Cáo -

Tôi kêu gọi các người thức tỉnh quay về với nhân dân và tổ quốc. Chúng ta cùng đứng lên đòi hỏi một môi trường trong sạch cho chính chúng ta, cho con cái chúng ta và cho dân tộc VN chúng ta.

Chúng ta đòi chính quyền này điều tra ra kẻ gây hủy diệt miền Trung và hành động để đất nước không bị hủy diệt thêm nữa. Chúng ta đòi chấm dứt tội ác và bất công từ chính những kẻ mặc sắc phục công quyền. Những người không thể đi thì hãy ủng hộ, những người Việt ở nước ngoài, xin hãy nói giúp với thế giới điều gì đang diễn ra ở đây, đừng để bạo quyền bị che giấu. Hãy cùng nắm tay trong hòa bình để đối mặt với bạo quyền. Nếu chế độ này không chịu nghe mà chỉ muốn vùi dập người dân trong lầm than, chúng ta cần đối đầu với nó. Hãy góp cánh tay của bạn. Chúng muốn người dân bị sợ hãi và tan tác, chúng ta sẽ đáp trả bằng sự dũng cảm và đoàn kết. Chúng dùng bạo lực và khủng bố, chúng ta sẽ đáp trả bằng ánh sáng và hoà bình. Chúng ta quyết không để bóng tối kéo dài mãi mãi. Xin hãy lan truyền thông điệp này. Xin hãy đối diện với lương tâm của mình.

Nền tự do dân chủ không phải tự nhiên mà có được, lịch sử thế giới đã chứng minh là đôi khi mình phải đổ máu mới có. Nhưng dân tộc, đất nước sẽ mãi mãi khắc ghi công lao này và chính các bạn đã làm nên trang sử hào hùng của dân tộc

Hởi các bạn sinh viên học sinh, những tinh hoa và rường cột của đất nước, dân tộc. Tổ quốc đang lâm nguy, dân tộc đang bị đầu độc. Các bạn đã chứng kiến một VN tang thương, đất miền Nam xưa nổi tiếng là vựa lúa Đông Nam Á nay đã nhiễm mặn không thể trồng trọt, ngày xưa tiền rừng bạc biển, nay bọn giòi bọ đã bán đất phía ải Nam Quan, bán rừng cho Tàu khựa, và biển đã bị đầu độc thành biển chết sự chết kéo dài cả hằng bao chục năm. Lương thực, hoa quả đầy dẫy chất độc. Dân ta sẽ chết dần chết mòn và một ngày nào đó sẽ biến mất trên mảnh đất hình chữ S này.
Chỉ có các bạn mới cứu nguy được tổ quốc ta, đừng sợ hãi nữa hãy cùng toàn dân đứng lên chiến thắng loài quỷ đỏ tham tàn. Các bạn hãy tự cứu mình, cứu con cái minh, và cứu dân tộc VN đang quá lầm than này.
Tổ quốc muôn đời khắc ghi công ơn bạn.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here