Sài Gòn khởi động cho ngày tuần hành xanh 5-6-2016

ngày tuần hành xanh
Sài Gòn khởi động cho ngày tuần hành xanh 5-6-2016: Xuống đường trưa ngày 4-6-2016, tại các khu chợ siêu thị Coopmark, BigC, Maximark ... ở các quận Tân Phú, Tân Bình, Q.10, Sài Gòn.
- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media – Tổng Hợp) – Trưa ngày 4-6-2016, tại các khu chợ siêu thị Coopmark, BigC, Maximark … ở các quận Tân Phú, Tân Bình, Q.10, Sài Gòn, người dân yêu môi trường đã tiếp tục xuống đường trương cao các khẩu hiệu, biểu ngữ mở đầu cho cuộc tuần hành nhân ngày Quốc tế môi trường 5-6-2016 tới đây.

Đặc biệt cuộc tuần hành đánh dấu đã  hơn 2 tháng qua hiện tượng nhiễm độc môi trường khiến cá chết hàng loạt ở biển miền Trung mà nhà cầm quyền vẫn còn dấu diếm chưa công bố cho người dân biết nguyên nhân.
Vì Một Việt Nam Xanh! người dân quyết thể hiện quyền được biết của mình khắp nơi bằng phương cách có thể, vì đã qua ngày thứ 61 rồi mà thông tin về nguyên nhân cá chết vẫn chưa được minh bạch.

Một số hình ảnh tổng hợp từ facebook những nhà hoạt động yêu môi trường

Trước đó hôm 3-6, lúc 9 giờ, tại Công Viên 30 Tháng 4 một nhóm khác cũng đã khởi động cho ngày tuần hành xanh nhân ngày Quốc Tế Môi Trường 5-6, bằng cuộc xuống đường kéo dài hơn một tiếng đồng hồ với các biểu ngữ và khẩu hiệu đòi minh bạch nguyên nhân vụ cá chết vì nhiễm độc môi trường ở biển Miền Trung Việt Nam hơn 2 tháng nay.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here