Tuổi trẻ Khánh Hòa lo ngại với du khách Trung Quốc

- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Vào ngày 3 Tháng Sáu 2016, trong buổi tiếp xúc của Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hoà là ông Lê Đức Vinh với hơn 450 đoàn viên và thanh niên nhằm giải đáp một số vấn đề “nóng” và “bức xúc” tại địa phương, nhiều thiếu niên và thanh niên đã nêu lên quan ngại của họ trước thực trạng du khách Trung Quốc tràn ngập và ngày càng gia tăng đặc biệt từ đầu năm nay 2016.

Chủ tịch UBND Khánh Hòa Lê Đức Vinh. Ảnh: M.Hoàng.
Chủ tịch UBND Khánh Hòa Lê Đức Vinh. Ảnh: M.Hoàng.

Các tham dự viên đã nêu lên rằng tại nhiều điểm du lịch, tỷ lệ du khách Trung Quốc chiếm hơn 80%.

Song song với tỷ lệ cao là tư cách của du khách Trung Quốc được nhận định là rất ồn ào gây phiền phức và khó chịu cho những du khách nước khác.

Thêm nữa là tình trạng những người Trung Quốc hiện diện tại Khánh Hoà, dù là du khách hay doanh nhân hay công nhân viên đến đây làm việc bất hợp pháp, giao dịch mua bán trực tiếp bằng ngoại tệ chứ không dùng tiền Việt Nam.

- Quảng Cáo -

Tình trạng tràn ngập người Trung Quốc tại nhiều nơi cũng đã gây nạn cá cơ sở kinh doanh hạ giá bất thường để thu hút và cạnh tranh.

Tình trạng mập mờ không rõ về nguồn gốc và số lượng người Trung Quốc tại nhiều nơi trên đất nước Việt Nam vẫn luôn là một ưu tư của người dân Việt Nam, đặc biệt về phương diện quốc phòng mà nhà nước CSVN luôn từ chối làm rõ.

- Quảng Cáo -

17 CÁC GÓP Ý

  1. Bọn này chỉ dựng lều ở bãi biển rồi cho nó thuê là được rồi . Cho nó ở khách san nó làm ồn ào , dơ bẩn khách sạn sao chịu nổi .

  2. tuổi trẻ thì lo ngại,tuổi già thì sao đây ?Sắp lìa trần rồi hãy suy nghĩ lại “ta đã làm gì để cho giới trẻ phải đau lòng “hay tự an ủi rằng “ta đã để lại cho con ta những căn nhà tiền tỷ “hay “cháu nội,ngoại của ta đã định cư ở nước ngoai rồi “…cũng đúng thôi,còn hàng triệu đứa trẻ khác,chúng sẽ nguyền rủa cho đếnlinh hồn các vị cũng không được 1 giây phu thảnh thơi.t..

  3. Nha cam quyen hay tinh tao chói voitq la deu va tham con em thi ra nuoc ngoái lao dong nuoc minh ruoc nguoi tq den tao cong an vlam de lam loan chinh quyen nghi sao vay

  4. Đất nước này là của người trung quốc và cái chính quyền này làm đầy tớ cho người trung quốc…còn người việt nam ư ???
    làm nô lệ chứ sao nộp thuế để ăn thực phẩm,nước giải khát nhiễm hóa chất.

  5. Tuo?i tre?, ru`ng co^.t/tuo*ng lai cua da’t nuo’c, ha~y ha`nh do.ng ga^’p. Ha~y duo?i co^? ca’i da’m gia` la~nh da.o vo^ du.ng, a(n ha.i, ba’n nuo’c ha.i da^n VN.. De? la^.p la.i tra^.t tu*., do^.c la^.p & an toa`n cho da’t nuo’c, toa`n da^n VN (asap). Ne’u 0 ba’t da`u ha`nh do.ng ngay thi` co’ le~ se 0 co`n ki.p nua~ (Con cha’u & nga`n doi` sau se~ ma~i ma~i la`m no^ le^. cho gia(.c Ta`u)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here