Dân oan Cấn Thị Thêu nguy kịch sau 13 ngày tuyệt thực trong tù

Dân oan Cấn Thị Thêu trong lần biểu tình đấu tranh đòi tự do dân chủ.
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Tin từ gia đình dân oan Cấn Thị Thêu hôm nay, 22 Tháng Sáu, cho biết theo lời kể của luật sư, sức khỏe của Chị Thêu rất yếu và bị tiểu ra máu và nôn ra máu sau 13 ngày tuyệt thực trong trại giam kể từ ngày 10-6 đến nay.

Được biết, sáng cùng ngày, Luật Sư Hà Huy Sơn đã vào gặp dân oan Cấn Thị Thêu khi tham gia buổi hỏi cung với điều tra viên trong trại giam. Chi Thêu phải ngồi xe lăn từ phòng giam ra nơi hỏi cung và phải nhờ 2 người dìu đi.

Theo người thân, để phản đối sự tàn bạo và phi nhân của chế độ cộng sản Chị Thêu đã phải chọn phương án tuyệt thực trong nhà tù, và hiện sức khỏe của chị rất nguy kịch. Trước đây khi bị bắt ngày 25-4 năm 2014, để phản đối nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội sử dụng bạo lực dùng nhà tù đàn áp dân, Chị Thêu đã tuyệt thực 11 ngày, trong 6 ngày đầu không cả uống nước, đến ngày thứ 8 trại tạm giam số 3, công an TP Hà Nội phải đưa chị đi cấp cứu.

Luật Sư cho biết có nói gia đình, bạn bè hỏi thăm nhiều và nhắn không nên tuyệt thực, và Chị Thêu hứa “đồng ý ngưng tuyệt thực để không phụ lòng gia đình, và có sức khỏe đấu tranh lâu dài”

- Quảng Cáo -

Với dấu hiệu đi tiểu ra máu, nôn ra máu cùng với điều kiện khắc nghiệt trong trại giam, anh Trịnh Bá Phương, con trai Chị Thêu rất lo lắng cho mạng sống của mẹ mình. Dự trù sáng mai gia đình sẽ đến trại tạm giam số 1 để yêu cầu có biện pháp y tế để đảm bảo sức khỏe, tính mạng của Chị Thêu.

Anh Phương cũng kêu gọi các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế tiếp tay tố giác tội ác của chế độ cộng sản.

- Quảng Cáo -

19 CÁC GÓP Ý

  1. Thế tại sao đang không lại bắt cô ấy????
    Thả cô ấy ra ngay đi,tội nghiệp người ta,các chính quyền địa phương xa thủ đô Hà Nội hay có cái lối cường quyền áp đặt tội trạng.
    Chúng ta nên cảm thông chia sẻ tâm tư,lắng nghe nhau trong sự ôn hoà và đề cao tinh thần đoàn kết,bởi vì chúng ta cùng là người Việt với nhau sao nỡ đối xử tệ bạc với nhau như thế!!!

  2. khi tuyệt thực xong muốn ăn lại thì lần đầu chỉ húp nước đườ thôi. ngày thư hai uống nước cháo lỏng ngày thứ 3 đặt hơn tư từ đến khi dùng dc cơm ko thì nguy cơ chết rất cao. đề nghi ai tuye5t thực phải có nghiên cưu nha.

  3. Thủ đoạn “khổ nhục kế” để moi tiền mà nhiều anh chị tự phong Zân chủ đã làm nhiều và nhàm chán rồi cù vũ tuyệt thức mất cân khi sang mỹ chỉ còn 94kg điếu cày nguyễ hải bị CS chat tay , khi sang mỹ tay mọc lại , trần h d thức tuyệt thực đến chết để mời gọi tt Obama nhưng tt ko thèm đếm xỉa và rồi cũng để “đấu tranh này là trận cuối cùng” tức là cuối cùng ăn lại . Mấy anh chị này mà đòi lãnh đạo VN thì em xin kiếu cả nón . Chắc nhân dân VN cũng nghĩ thế vì chẳng thấy 90 triệu dân có ai quan tâm ngoài cái đám cùng hội cùng thuyền “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” . Đại gia cấn thị thêu giờ đây giàu có trăm lần việt tân chỉ riêng phòng khách nhà thêu cũng tiền triệu usd rồi . Mọi người có ai bằ
    ng ả ko mà lo cho ả? Tuyệt thực nôn ra máu, đái ra máu là kiểu gì? triêu chứng ung thư họng vì hò hét nhiều mới nôn ra máu đái ra máu . Biạ mà cũng ko biết cách bịa

  4. 99% chân trời mới sẽ đá tôi ra “ban” như bên friend of việt tân đây. chỉ cần lần này mọi người thấy cái mà họ rao giảng “tư do ngôn luận, dân chủ nhân quyền” cho VN nó có mặt mũi ra sao?

  5. Cứ mổi người tù tuyệt thực nhiều ngày..thỉ trại giam vô mánh. khẩu phần ăn thôi..những chi phí cho phần ăn ko đáng là bao, nhưng cộng lại nhiều ngày củng đủ cho họ chầu nhậu phi…(miển phí)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here