Chủ Tịch Đảng Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm thăm xã giao Dân Biểu Liên Bang Úc châu

Dân Biểu Luke Simpkins và Ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân
- Quảng Cáo -

PERTH, Úc Châu (CTM Media) – Nhân chuyến công tác tại thành phố Perth, thủ phủ của tiểu bang Western Australia (Tây Úc), vào sáng ngày hôm nay 29 Tháng Sáu 2016, ông Đỗ Hoàng Điềm, Chủ Tịch Đảng Việt Tân, đã đến thăm ông Luke Simpkins, Dân Biểu Liên Bang Úc Châu thuộc Đảng Tự Do tại văn phòng làm việc của ông Simpkins tại vùng Cowan, Tây Úc.

Ông Simpkins là một chính trị gia người Úc rất thân với cộng đồng người Việt tị nạn và đã có nhiều việc làm bênh vực cho người Úc gốc Việt tại địa phương, và Ông cũng đã từng nhiều lần lên tiếng hỗ trợ và can thiệp đòi nhà nước CSVN trả tự do và ngưng đàn áp các nhà đấu tranh dân chủ trong nước. Mỗi khi có cơ hội ông thường rọi đèn vào hồ sơ nhân quyền vốn rất tồi tệ của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam.

Trong buổi gặp gỡ, ông Simpkins và ông Đỗ Hoàng Điềm đã trao đổi về tình trạng nhân quyền tại Việt Nam, về công cuộc đấu tranh cho tự do dân chủ của người Việt Nam, vai trò của nước Úc trong việc giúp đỡ cải thiện tình trạng nhân quyền ở Việt Nam, cũng như tình hình của đồng hương Việt Nam tại Úc Châu.

Nhân mùa bầu cử Quốc Hội Liên Bang Úc Châu sẽ diễn ra vào cuối tuần tới, ông Đỗ Hoàng Điềm đã chúc ông Simpkins được nhiều may mắn và thành công. Nếu đắc cử thì đây sẽ là nhiệm kỳ thứ tư của ông Simpkins.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here